Tin mới

Mẫu xe máy khiến Honda SH Mode phải 'dè chừng': Thiết kế chuẩn Ý nhưng giá bán lại càng gây chú ý hơn

Thứ ba, 19/12/2023, 14:06 (GMT+7)

Piaggio Liberty 50cc lại là chiếc xe không cần bằng lái cùng dáng dấp nhỏ gọn di chuyển dễ dàng trên thành phố. Hơn thế, Liberty 50cc có giá thành khá rẻ khiến SH Mode "lực bất tòng tâm".

Piaggio Liberty 50cc, một chiếc xe tay ga phong cách châu Âu, là ước mơ của người lái xe trong môi trường đô thị, không yêu cầu bằng lái và có kích thước nhỏ gọn để dễ dàng di chuyển trong thành phố. Hơn nữa, giá cả phải chăng của nó khiến SH Mode phải "nhường bước".

Về thiết kế tổng thể, Liberty 50cc tỏ ra rất châu Âu với những đường nét quen thuộc và kích thước là 1.958 x 695 x 1.359 (mm), cùng chiều cao yên xe là 790mm. Bảng đồng hồ được thiết kế thông minh để người lái dễ dàng theo dõi, kết hợp với màn hình LCD lớn hơn.

Mẫu xe máy khiến Honda SH Mode phải 'dè chừng': Thiết kế chuẩn Ý nhưng giá bán lại càng gây chú ý hơn - Ảnh 1
 

Yên xe được thiết kế lại dài hơn và mảnh mai hơn so với thế hệ trước, được trang trí với viền chrome. Phần đầu của xe máy được thiết kế lại hoàn toàn với các chi tiết chrome và đèn Halogen để giảm chi phí mà vẫn giữ nét độc đáo của Liberty 50 iGET.

Ngoài ra, các yếu tố như yếm, đèn xi-nhan và cổ vạt phía trước vẫn giữ nguyên so với mẫu 125cc trước đó. Trên phiên bản 50cc, có nút công tắc tắt đèn chiếu sáng và hệ thống phanh với đĩa phanh đơn có đường kính 240 mm, đi kèm với kẹp phanh Nissin 2 piston ở phía trước. Phần giảm sóc phía trước là loại ống lồng với hành trình 76 mm.

Mẫu xe máy khiến Honda SH Mode phải 'dè chừng': Thiết kế chuẩn Ý nhưng giá bán lại càng gây chú ý hơn - Ảnh 2
 

Kèm theo đó là bộ mâm thể thao 7 chấu có kích thước 16 inch ở phía trước và 14 inch ở phía sau. Về động cơ, Liberty 50 iGET sử dụng động cơ 3 van, xi-lanh đơn, dung tích 50cc, làm mát bằng không khí, mang lại hiệu suất tối đa với công suất 3,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 3,2 Nm tại 7.000 vòng/phút, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4, giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải tối thiểu.

Về tiện ích, Liberty 50 iGET có ngăn đựng đồ nhỏ ở phía trước, nơi có thể gắn thêm một số phụ kiện như cổng USB để sạc điện thoại. Bình xăng dưới yên xe có dung tích 6 lít. Hiện nay, Liberty 50 iGET có sẵn trong các màu Trắng, Đỏ và Đen với giá 39,5 triệu đồng. Mẫu xe tay ga mới này còn đi kèm với gói dịch vụ sửa chữa Piaggio Care 3 năm (hoặc 30.000 km) bảo hành và 2 năm (hoặc 19.999 km) bảo dưỡng miễn phí.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news