Tin mới

Mẫu xe mới của Honda chỉ 31 triệu đồng cạnh tranh sòng phẳng với Winner X và Exciter

Thứ hai, 19/06/2023, 16:47 (GMT+7)

Với mức giá ấn tượng này, mẫu xe mới của Honda hứa hẹn sẽ khiến Honda Winner X và Yamaha Exciter phải lo lắng.

Mới đây Honda Motorcycle & Scooter Ấn Độ đã cho ra mắt mẫu xe côn mang tên Honda Unicorn 2023 tuân thủ OBD2, xe có với mức giá 109.800 Rs tương đương khoảng 31 triệu đồng. Với mức giá vô cùng hấp dẫn này, xe mới của Honda tự tin có thể thu hút khách hàng và tạo ra một cơn sốt chẳng kém Honda Winner XYamaha Exciter.

Mẫu xe mới của Honda chỉ 31 triệu đồng cạnh tranh sòng phẳng với Winner X và Exciter
Mẫu xe mới của Honda chỉ 31 triệu đồng cạnh tranh sòng phẳng với Winner X và Exciter

Được biết, Honda Unicorn 2023 có tổng cộng 4 tùy chọn màu sắc cho khách hàng bao gồm Đen Pearl Igneous Black, Xám Mat Axis Gray Metallic, Đỏ Imperial Red Metallic và cuối cùng là Xanh Pearl Siren Blue.

Xe được trang bị động cơ 160cc, PGM-FI, tuân thủ BSVI OBD2 mang hiệu suất tối đa là 12,9 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Cùng với đó là mô-men xoắn cực đại 14Nm tại 5.500 vòng/phút, kèm với hộp số 5 cấp.

Hệ thống truyền động lực cho xe là là mô-men xoắn thấp và tiết kiệm nhiên liệu. Do đó mẫu xe được trang bị độ cân bằng đối trọng giúp giảm rung động cũng như tăng tốc khá mượt mà từ vòng tua máy thấp cho đến cao.

Xe trang bị hệ thống phanh ABS một kênh, phần lốp không săm cho cả trước và sau. Với khung xe kim cương linh hoạt, xe được trang bị hệ thống giảm xóc đơn phía sau. Unicorn mới có khoảng sáng gầm là 187mm cùng chiều dài cơ sở nhỏ gọn 1.335mm. Ốp bên, ốp trước của xe được mạ crom và logo Honda Wing 3D.

Mẫu xe mới của Honda chỉ 31 triệu đồng cạnh tranh sòng phẳng với Winner X và Exciter - Ảnh 1
 

Anh em của Winner X có chiều cao yên là 715 mm và bình xăng dung tích 13 lít. Xe nặng 140kg. Nhằm đảm bảo cho người điều khiển phần phanh trước của xe là phanh đĩa và phía sau là phanh tang trống. Xe còn sử dụng gói bảo hành 10 năm đặc biệt bao gồm 3 năm tiêu chuẩn và 7 năm bảo hành mở rộng. 

Với mức giá vô cùng hấp dẫn cùng trang bị ấn tượng trên, không quá bất ngờ khi thời gian tới mẫu xe này tạo nên cơn sốt trên thị trường xe máy. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha Exciter Honda