Tin mới

Mẫu xe mới Vespa Primavera bản chuột Mickey rục rịch về Việt Nam, ngoại hình miễn chê

Thứ ba, 27/06/2023, 19:45 (GMT+7)

Mặc dù vẫn chưa công bố về số lượng xe sẽ về Việt Nam thế nhưng xe mới Vespa Primavera bản chuột Mickey khiến nhiều người mong chờ vì ngoại hình đẹp.

Vừa qua, hãng xe Vespa đã đưa ra thông báo chính thức về việc kết hợp với Disney nhân dịp kỷ niệm công ty này 100 tuổi. Màn kết hợp này là sự ra đời của mẫu xe có tên gọi Disney Mickey Mouse by Vespa.

Mẫu xe mới Vespa Primavera bản chuột Mickey rục rịch về Việt Nam, ngoại hình miễn chê
Mẫu xe mới Vespa Primavera bản chuột Mickey rục rịch về Việt Nam, ngoại hình miễn chê

Với tên gọi độc đáo này, xe được sản xuất giới hạn tương tự như bản đặc biệt trước đây. Cụ thể xe được thiết kế với 4 màu phối hợp bao gồm sơn đen, đỏ, trắng và vàng, tương đồng với ngoại hình đặc trưng của chú chuột Mickey.

Về phần bánh xe có màu vàng nhằm tái hiện đôi giày của Mickey Mouse. Phần gương chiếu hậu sơn đen tượng trưng cho cặp tai tròn của nhân vật hoạt hình. Hai phần thân và phía đầu xe được trang bị một loạt ảnh của chú chuột này. Và cuối cùng là chữ ký của chuột Mickey nổi tiếng cũng đã được dập nổi pr trên của yên xe và sơn trên yếm trước.

Mẫu xe mới Vespa Primavera bản chuột Mickey rục rịch về Việt Nam, ngoại hình miễn chê - Ảnh 1
 
Yên xe có chữ ký
Yên xe có chữ ký

Được biết hiện tại hãng vẫn chưa tiết lộ giá bán của xe và phiên bản thị trường tại Việt Nam. Còn tại châu Âu, xe có 3 biến thể Primavera 50, 125 và 150. Những biến thể này được săn lùng ở Việt Nam khá nhiều và giá cũng cao. Tiêu biểu phải kể đến hai phiên bản Vespa Sprint Justin Bieber và Vespa 946 Dior. 2 mẫu có giá lần lượt là 250 triệu đồng và 1 tỷ đồng.

Mẫu xe mới Vespa Primavera bản chuột Mickey rục rịch về Việt Nam, ngoại hình miễn chê - Ảnh 2
 

Nhân kỷ niệm 100 năm tuổi, Disney đã có rất nhiều hoạt động để chào mừng. Ngoài việc hợp tác với Vespa thì công ty này còn hợp tác cùng Honda tạo ra Super Cub C125 bản chuột Disney giới hạn 100 chiếc, mức giá quy đổi tương đương 80 triệu đồng.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vespa Primavera Honda