Tin mới

Suzuki Ertiga giảm giá chạm đáy, cơ hội mua xe giá rẻ chưa từng có tiền lệ

Thứ sáu, 23/06/2023, 14:08 (GMT+7)

Hiện tại nhiều đại lý Suzuki trên toàn quốc đang giảm giá bán của Ertiga AT, có nơi lên tới 70 triệu đồng. Đây là mức giảm chưa từng có trong tiền lệ.

Hiện nay thị trường ô tô có sức mua đang giảm mạnh, nhiều mẫu xe liên tục chạm đáy giá bán. Một trong số đó chính là Suzuki Ertiga khi các đại lý rao bán bản AT với mức giảm tiền mặt lên tới 70 triệu đồng. Được biết bản này có giá đề xuất là 608 triệu đồng, sau giá giảm còn 538 triệu đồng, mức thấp nhất từ trước đến nay, thậm chí thấp hơn cả Mitsubishi Xpander MT giá 560 triệu đồng.

Suzuki Ertiga giảm giá chạm đáy, cơ hội mua xe giá rẻ chưa từng có tiền lệ
Suzuki Ertiga giảm giá chạm đáy, cơ hội mua xe giá rẻ chưa từng có tiền lệ

Ngoài ra bản MT cũng được giảm giá song ít hơn, chỉ ở mức 26 triệu đồng đi kèm với tặng phụ kiện. Mức giá sau giảm là 512 triệu đồng.Với Ertiga MT được sản xuất 2022, một đại lý ở khu vực phía Bắc cũng đã giảm giá xe về mức dưới 500 triệu đồng.

Không riêng gì Suzuki mà nhiều đối thủ khác cùng phân khúc cũng đồng loạt giảm giá bán, mức ưu đãi thu hút rất nhiều khách hàng. Cụ thể Mitsubishi Xpander giảm 65,8 triệu đồng kèm theo tặng phụ kiện, bảo hiểm bản AT Premium 2022. Hyundai Stargazer cũng giảm gần 100 triệu đồng. Kia Carens điều chỉnh giá đề xuất còn 30-60 triệu đồng đối với máy xăng trong tháng 5...

Suzuki Ertiga giảm giá chạm đáy, cơ hội mua xe giá rẻ chưa từng có tiền lệ - Ảnh 1
 

Có thể nói so với các xe cùng phân khúc thì Ertiga được đánh giá nổi bật hơn nhờ động cơ hybrid. Máy xăng 1.5L công suất 103 mã lực kết hợp với mô-tơ điện và pin lithium-ion nhỏ hỗ trợ tăng tốc, giúp cung cấp năng lượng để khởi động nhanh, cho phép ngắt động cơ tạm thời giúp tiết kiệm xăng. 

Suzuki Ertiga giảm giá chạm đáy, cơ hội mua xe giá rẻ chưa từng có tiền lệ - Ảnh 2
 

Hiện tại Suzuki Ertiga được nhập khẩu từ Indonesia nên không được hỗ trợ 50% trước bạ từ phía Chính phủ áp dụng từ 1/7. Hiện các xe trong phân khúc được lắp ráp trong nước có  Avanza Premio, Veloz Cross, Xpander, và Carens. Trong tháng 7 xe sẽ có thêm đối thủ là BR-V từ Honda.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ertiga AT Suzuki