Tin mới

Toyota Vios bán 'thập cẩm' xe cũ mới, ưu đãi hấp dẫn chưa từng có

Thứ bảy, 24/06/2023, 08:16 (GMT+7)

Bắt đầu từ cách đây hơn 1 tháng, Toyota Vios đã đồng loạt giảm giá xe tồn kho để đón xe mới. Cơ hội mua xe giá rẻ với nhiều khách hàng.

Thị trường ô tô những tháng này khá ảm đạm, tuy nhiên Toyota Vios vẫn biết cách thu hút sự chú ý khi tung chính sách giảm giá tương đương với 50% phí trước bạ đối với bản mới. Trong khi đó bản cũ vẫn đang được áp dụng Chính sách giảm giá cực mạnh.

Toyota Vios bán 'thập cẩm' xe cũ mới, ưu đãi hấp dẫn chưa từng có
Toyota Vios bán 'thập cẩm' xe cũ mới, ưu đãi hấp dẫn chưa từng có

Mỗi đại lý lại có chính sách giảm giá khác nhau, như chiếc Vios màu trắng tại đại lý ở Đà Nẵng được chào giảm 110 triệu đồng trừ thẳng vào giá bán. Trong khi giá niêm yết của xe là 592 triệu như vậy sau giảm xe chỉ còn 482 triệu đồng. Tại một đại lý khác ở Hà Tĩnh, mức giảm được đưa về 150% phí trước bạ cho chiếc Vios 1.5G màu đỏ, quy đổi giá giảm tương đương khoảng 90 triệu đồng.

Toyota Vios bán 'thập cẩm' xe cũ mới, ưu đãi hấp dẫn chưa từng có - Ảnh 1
 

Có thể thấy hầu hết xe bản cũ tồn kho đều thuộc bản 1.5G cao cấp nhất, với màu sắc đa dạng từ trắng, đen, đỏ và cả vàng cát. Hiện số lượng xe tồn cũng không còn nhiều. Tại Hà Tĩnh chỉ còn 1 chiếc xe màu đỏ, trong khi Đà Nẵng cũng chỉ còn chiếc màu trắng cuối cùng. Tại Thanh Hóa còn một chiếc màu đen cũng hết hàng. 

Những tháng gần đây, doanh số xe toyota vios giảm nhiều trong phân khúc, xếp dưới Honda City, Hyundai Accent. Trong tháng 5 vừa qua, mẫu này chỉ bán được 586 xe bán ra, như vậy thấp hơn so với 920 xe của Accent và 1.035 xe của Honda City

Toyota Vios bán 'thập cẩm' xe cũ mới, ưu đãi hấp dẫn chưa từng có - Ảnh 2
 

Tháng trước, Vios cũng xếp sau 2 đối thủ khi chỉ bán được 695 xe, còn Accent và City đều bán được hơn 1000 xe, lần lượt là 1.050 xe và 1.137 xe. Với kết quả kinh doanh như trên thì việc tồn kho xe cũ cũng là điều dễ hiểu.

Hiện tại, xe vẫn được bán song song 2 bản cũ mới. Trong khi bản mới được giảm tương đương 50% phí trước bạ, đại lý còn tặng thêm cả phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ thì bản cũ cũng được giảm giá chưa từng có. Có thể nói thời điểm này mua xe Toyota Vios với giá "mềm" chưa từng có tiền lệ.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news