Tin mới

'Mẫu xe quốc dân' tại Việt Nam ra mắt phiên bản mới: Vẫn gây thất vọng, bù lại bằng mức giá rẻ đến giật mình?

Thứ hai, 05/10/2020, 14:48 (GMT+7)

Trong những hình ảnh rò rỉ mới nhất, "chiếc xe quốc dân" Toyota Innova 2021 cho thấy thiết kế cải tiến hơn hẳn với thiết kế bắt mắt và giá tiền rất phù hợp.

Toyota Innova từng được coi là "mẫu xe quốc dân" trong cùng phân khúc và được người dân Việt Nam vô cùng ưa chuộng. Xuất hiện tại Việt Nam từ 2016, ngay lập tức dòng xe này đã cho thấy sự thống trị. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, dòng xe của Toyota bị người dùng đánh giá là chậm cải tiến và thay đổi. Điều đó khiến Innova đang chịu thất thế trong cuộc đua trước những Xpander hay Mitsubishi MPV.

Doanh số của Toyota trong 8 tháng đầu năm 2020 cho thấy sự sụt giảm nghiêm trọng với chỉ 3.099 chiếc, chưa bằng một nửa so với 2 mẫu xe trên. Do đó, nhà sản xuất đã quyết định tung ra mẫu xa Toyota Innova 2021 nhằm cứu vãn tình thế.

Theo Zingnews, Toyota Innova 2021 dự kiến ra mắt vào ngày 10/10 bao gồm 4 phiên bản E, G, V và Venturer, giống đời cũ.

Trước đó, mô hình 3D của Toyota Innova 2021 cũng đã lộ diện, cung cấp những hình ảnh gần với thực tế nhất về ngoại thất xe. Theo đó, Innova mới chỉ có sự thay đổi nhẹ ở lưới tản nhiệt.

Về thiết kế, Toyota tiếp tục khiến nhiều người thất vọng vì không cho thấy sự thay đổi quá nhiều. Đây chỉ là một bản nâng cấp nhẹ với những thay đổi chủ yếu đến từ sự tiện nghi. Cụ thể, Innova mới sẽ có thêm Apple CarPlay và Android Auto, cảm biến góc cùng một số option khác. Các phiên bản thấp hơn (E, G) được bổ sung camera lùi và đầu DVD. Về công nghệ an toàn, Toyota Innova 2021 không có gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense như Fortuner, Hilux hay Corolla Cross.

Chưa có thông tin cụ thể về giá bán của xe. Tuy nhiên, vị giám đốc marketing này cho biết nhiều khả năng Toyota Innova 2021 sẽ được niêm yết giá thấp hơn đời xe hiện hành.

Tại thị trường Ấn Độ, Innova Crysta 2021 chạy xăng đang có giá bán lẻ dao động từ 496,9 – 691,1 triệu VNĐ, bản dầu diesel có giá từ 521,7 – 749,9 triệu VNĐ. Toyota Innova Crysta 2021 dự kiến sẽ có giá tăng một chút so với giá hiện tại.

Tại Việt Nam, một số đại lý Toyota hiện bắt đầu nhận đặt cọc Innova mới, báo hiệu ngày ra mắt chính thức của xe đã cận kề. Trước đó, thông tin về 3 phiên bản Innova 2021, bao gồm G, V và Venturer đã xuất hiện trên website Cục Đăng kiểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news