Tin mới

Máy bay rơi cắm đầu xuống đường cao tốc, 4 người thiệt mạng

Thứ ba, 26/05/2015, 15:48 (GMT+7)

Cảnh sát ở Atlanta, Georgia (Mỹ) đã công bố đoạn video quay từ  camera hành trình của cảnh sát ghi lại cảnh một chiếc máy bay tời gần khi vực đường cao tốc làm chết 4 thành viên trong gia đình.\n 

Cảnh sát ở Atlanta, Georgia (Mỹ) đã công bố đoạn video quay từ  camera hành trình của cảnh sát ghi lại cảnh một chiếc máy bay tời gần khi vực đường cao tốc làm chết 4 thành viên trong gia đình.

[mecloud]z2QiFNvLe3[/mecloud]Thảm kịch xảy ra vào hôm Chủ nhật vừa qua (24/5), ông Greg Byrd, 53 tuổi người điều khiển máy bay cùng vợ Jackie KULZER, và hai con trai của ông đi dự lễ tốt nghiệp của người con trai út là Robert tại trường Đại học Mississippi ở Oxford.

Hiện trường thảm kịch

Video được sở Cảnh sát Chamblee công bố cho thấy, máy bay Piper PA-32 gặp sự cố và bay ở tầm thấp rồi biến mất sau một lùm cây, ngay sau đó đám khói đen bốc lên nghi ngút. Xe của cảnh sát đã ngay lập tức tiếp cận hiện trường.

Theo Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (NTSB), ông Byrd - phi công của chiếc máy bay trên đã thường xuyên liên lạc với đài kiểm soát sân bay để được trợ giúp trước vụ tai nạn.

Nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ, báo cáo cuối cùng của NTSB sẽ có trong vài tháng tới.

Dã Quỳ (Theo Independent)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news