Tin mới

Máy bay Đài loan rơi: Cộng đồng mạng bàng hoàng

Thứ năm, 05/02/2015, 09:49 (GMT+7)

Tin tức máy bay Đài loan chở 58 người rơi xuống sông, làm ít nhất 12 người thiệt mạng khiến cộng đồng mạng vô cùng bàng hoàng.

Tin tức máy bay Đài loan chở 58 người rơi xuống sông, làm ít nhất 12 người thiệt mạng khiến Cộng đồng mạng vô cùng bàng hoàng.

 

Theo tin tức trên Focus Taiwan News Channel, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng (10 giờ theo giờ Việt Nam), vài phút sau khi máy bay trên cất cánh từ sân bay Tùng Sơn để đến sân bay Kim Môn.

máy bay rơi, máy bay đài loan rơi, máy bay rơi ở đài loan, cộng đồng mạng, facebooker

Hiện trường máy bay chở 58 người lao xuống sông Đài Loan

Chiếc ATR-72-600 chở theo 58 người đã va vào một cây cầu trước khi lao xuống sông. Có ít nhất 31 hành khách trên máy bay là người Trung Quốc, theo Cục du lịch Đài Loan.Cơ quan cứu hộ Đài Bắc đã cử 5 đội cứu hộ, xuồng cao tốc đến ứng cứu các nạn nhân đang bị kẹt trong máy bay ở gần cầu Nanyang.

Thông tin này khiến cộng đồng mạng từ bất ngờ đến bàng hoàng. Trong đó nhiều dân mạng Việt chia sẻ cảm xúc hoảng hốt đến bàng hoàng với thông tin trên.

Những lời bình luận bất ngờ trước tin tức máy bay Đài Loan rơi của cộng đồng mạng.

Facebooker Myki Genmi thảng thốt: “Lại một tai nạn máy bay nữa”.

Nickname My Pham bình luận: “Sao mà cứ tai nạn rơi máy bay hoài thế nhỉ. Cầu xin mọi người sớm tai qua nạn khỏi”.

Facebooker Hai Nguyen chia sẻ: “Tội nghiệp quá”.

Còn facebooker Huyền Maria cầu mong: “Hy vọng đội cứu hộ nhanh tay cứu những người còn sống đang bị mắc kẹt bên trong báy bay. Nam mô a di đà phật”.

Hiện tin tức về chiếc máy bay gặp nạn trên vẫn đang được báo chí trong và ngoài nước cập nhật liên tục. Cùng với đó, những dòng cầu nguyện mong các hành khách trên máy bay TransAsia được Bình An từ cộng đồng mạng Việt mỗi lúc một dài thêm.

Được biết, TransAsia là hãng hàng không tư nhân của Đài Loan.

Tháng 7 năm ngoái, máy bay ATR-72 của hãng TransAsia cũng bị rơi khi hạ cánh trong trời mưa tại đảo Penghu. Máy bay bốc cháy khi hạ xuống đường băng làm 48 người thiệt mạng và 10 người bị thương.

Theo Bạch Dương/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news