Tin mới

Máy bay hạ cánh khẩn cấp vì một... con ong trong động cơ

Thứ hai, 08/06/2015, 20:14 (GMT+7)

Mới đây, một chuyến bay của hãng hàng không Flybe đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi phát hiện có ong bị kẹt trong động cơ máy bay.

Mới đây, một chuyến bay của hãng hàng không Flybe đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi phát hiện có ong bị kẹt trong động cơ máy bay.

Theo tin tức từ Daily Mall,  chuyến bay mang số số hiệu BE384 chở theo vài chục hành khách của hãng hàng không Flybe đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp ở sân bay thành phố Southampton sau khi phát hiện trục trặc trong động cơ máy bay.

Phi công đã quyết định cho máy bay quay trở lại sân bay Southampton sau khi cất cánh được 10 phút vì lo lắng cho sự an toàn của hành khách và phi hành đoàn.

Các kỹ sư tiến hành rà soát chiếc máy bay và phát hiện một con ong (đã chết) mắc kẹt trong thiết bị đo tốc độ. Sau khi vệ sinh thiết bị này, chuyến bay được phép tiếp tục cất cánh tới TP Dublin, chậm 2 giờ so với dự kiến.

Chiếc máy bay của hãng hàng không Flybe đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì một con ong

Hành khách Noel Rooney nói với hãng tin PTI: “Chưa bao giờ tôi gặp tình huống như thế này. Một con ong bị mắc kẹt trong thiết bị đo tốc độ trên chuyến bay BE384 của Flybe. Vâng, là Flybee mới phải (fly: bay; bee: con ong)”.

Phát ngôn viên hãng Flybe sau đó thông báo tình hình chuyến bay: “Flybe có thể xác nhận rằng chuyến bay BE384 tới Dublin buộc phải trở về Southampton do vấn đề kỹ thuật. Chiếc máy bay hạ cánh mà không gặp sự cố và tất cả hành khách vẫn bình thường”.

Người phát ngôn cũng gửi lời xin lỗi đến các hành khách bị chậm chuyến bay: “Sự an toàn của hành khách và phi hành đoàn là ưu tiên số một. Flybe rất lấy làm tiếc vì bất kỳ sự chậm trễ nào đã gây ra cho quý khách”.

Bảo An (Dailymail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: động cơ