Tin mới

Máy bay hạ cánh khẩn do hành khách tự tử trong nhà vệ sinh

Thứ bảy, 14/05/2016, 19:55 (GMT+7)

Một máy bay đi London (Anh) của hãng British Airways đã phải hạ cánh khẩn cấp khi phát hiện một hành khách tự tử trong nhà vệ sinh trong lúc máy bay đang bay ở độ cao hơn 10.600m.

Một máy bay đi London (Anh) của hãng British Airways đã phải hạ cánh khẩn cấp khi phát hiện một hành khách tự tử trong nhà vệ sinh trong lúc máy bay đang bay ở độ cao hơn 10.600m.

Sự cố này xảy ra ngày 12/5 trên chuyến bay của hãng British Airways mang số hiệu BA282 cất cánh từ Los Angeles, Mỹ đi London, Anh. 

Theo đó, các tiếp viên phát hiện một người đàn ông đang cố tự tử trong nhà vệ sinh.

Máy bay đã phải hạ cánh khẩn cấp do hành khách tự tử trong nhà vệ sinh. Ảnh: Mirror

"Toàn bộ những tiếp viên có mặt tại đó đều đổ về khu vực nhà vệ sinh và thông báo một người đàn ông đang cố tự tử trong nhà vệ sinh" - Stan Rosenfield, một nhà báo có mặt trên chuyến bay lúc đó chia sẻ. 

Ngay sau đó, máy bay dã phải chuyển hướng khẩn cấp để đáp xuống Reykjavik, Iceland. Người đàn ông tự tử đã được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Vụ việc khiến máy bay chuyển hướng đột ngột đã khiến nhiều thân nhân của hành khách có mặt trên máy bay hết sức lo lắng.  

Hãng British Airways sau đó cũng đã đưa ra thông báo xác nhận một người đi trên máy bay cần được trợ giúp y tế và chuyến báy hiện đã hạ cánh an toàn tại sân bay Heathrow London.

Người đàn ông đàn ông trên không bị đe dọa đến tính mạng và đã được xuất viện.

Trước đó, vào tháng 4, một hành khách đi trên chuyến bay CX411 của hãng hàng không Cathay Pacific từ Hàn Quốc tới Hong Kong cũng đã tự cứa cổ tay bằng dây giày trong nhà vệ sinh khi máy bay đang trong quá trnfh hạ cánh. Người đàn ông này sau đó còn sống và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Minh Di (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news