Tin mới

Máy bay từ TP.HCM đến Đà Lạt chở nhiều hành khách dự show Hà Anh Tuấn phải bay hàng chục vòng trên bầu trời

Thứ bảy, 03/04/2021, 08:39 (GMT+7)

Vì tình hình thời tiết xấu, chuyến bay xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Liên Khương phải bay nhiều vòng trên bầu trời trước khi đáp trở lại Tân Sơn Nhất.

Vào chiều ngày 2/4, chuyến bay mang số hiệu VN6224 của Pacific Airlines khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đi sân bay Liên Khương (Đà Lạt) đã phải quay trở lại sân bay Tân Sơn Nhất sau hơn 2 tiếng cất cánh từ chính sân bay này.

Máy bay phải bay nhiều vòng để chờ hạ cánh tại sân bay Liên Khương. Ảnh: FlightRadar
Máy bay phải bay nhiều vòng để chờ hạ cánh tại sân bay Liên Khương. Ảnh: FlightRadar

Theo chia sẻ của đại diện Pacific Airlines, chuyến bay VN6224 gặp sự cố như vậy là do tình hình thời tiết xấu trong quá trình tiếp cận với sân bay Liên Khương. Sau khi bay nhiều vòng chờ hạ cánh nhưng tình hình thời tiết không có dấu hiệu khả quan cho việc hạ cánh. Chính vì thế phi công đã quyết định quay trở lại nơi xuất phát là sân bay Tân Sơn Nhất.

Được biết, chuyến bay chở nhiều hành khách đi xem show diễn của Hà Anh Tuấn. Trên MXH, nhiều người không khỏi lo lắng cho việc có kịp tới Đà Lạt để theo dõi show diễn này hay không.

Nhiều hành khách lo lắng không kịp tới xem show nhạc của Hà Anh Tuấn. Ảnh:FB
Nhiều hành khách lo lắng không kịp tới xem show nhạc của Hà Anh Tuấn. Ảnh:FB

Theo chia sẻ của anh Linh Nguyễn với Pháp luật và bạn đọc - 1 hành khách trên chuyến bay cho biết, anh cùng bạn bè đã đặt vé đến Đà Lạt để tham dự Concert The Veston của Hà Anh Tuấn.

"Sau khi nhận thông báo thời tiết Đà Lạt xấu không thể hạ cánh, máy bay đã bay vòng vòng 40 phút trên bầu trời. Sau đó, tổ bay đã quyết định quay trở lại sân bay Tân Sơn Nhất".

Được biết, liveshow của Hà Anh Tuấn được diễn ra vào tối ngày 4/2, có giá vé từ 900.000 đồng đến 4,2 triệu đồng. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news