Tin mới

Chàng trai Nghệ An quỳ gối, hôn bụng bầu tạm biệt vợ con vì phải rời xa trong chuyến bay nhân đạo

Thứ hai, 29/03/2021, 10:06 (GMT+7)

Chàng trai Nghệ An trong chuyến bay nhân đạo từ Đài Loan về Việt Nam đã xúc động, lo lắng khi chào tạm biệt vợ bầu.

Ở thời điểm hiện tại, Việt Nam đã kiểm soát được dịch nhưng người dân vẫn cần nâng cao ý thức phòng dịch. Mới đây, một chàng trai Nghệ An đã chào tạm biệt vợ trong chuyến bay nhân đạo từ Đài Loan, Hình ảnh xúc động này đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Ảnh: Hữu Thảo
Ảnh: Hữu Thảo

Cụ thể, tình hình dịch trên thế giới lại khá phức tạp, nhiều người làm việc tại nước ngoài luôn mong ngóng chuyến bay trở về quê nhà. Một người phụ nữ đã có cơ hội được trở về từ Đài Loan, rời đi trong một chuyến bay nhân đạo ưu tiên những người phụ nữ mang bầu. 

Đoạn clip thể hiện khoảnh khắc người chồng đang tạm biệt vợ đang mang bầu, tiễn cô về quê nhà. Vì không thể về nước cùng nhau nên cô vợ đang mang bầu được trở về quê hương trước. Anh chồng bịn rịn chia sẻ: "Chúc 2 mẹ con Bình An, mạnh khỏe hoàn thành tốt thời gian cách ly. Bố nhớ và yêu 2 mẹ con nhiều lắm".

Sau đó, anh chàng đã quỳ xuống, hôn nhẹ lên bụng của vợ trước khi lên máy bay như để chào tạm biệt vợ con, mong chờ ngày cả nhà được đoàn tụ. Khoảnh khắc xúc động này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội: “Cảm thấy xót xa cho những người xa quê, cũng chỉ vì miếng cơm manh áo mà lưu lạc nơi xứ người. Trong tình hình dịch phức tạp như vậy, vẫn không thể kề bên vợ con”, “Biết là thương lắm nhưng đó là cách tốt nhất cho mẹ và bé rồi. Việt Nam đã có vắc xin, rồi dịch sẽ lặng thôi. Yên tâm để vợ về nước rồi công tác nhé, người anh xứ Nghệ!”,..

Dòng tin nhắn của người chồng. Ảnh: chụp màn hình
Dòng tin nhắn của người chồng. Ảnh: chụp màn hình

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chúc chị vợ giữ gìn sức khỏe, chú trọng phòng chống dịch cẩn thận, bảo vệ sức khỏe của cả mẹ và bé, hứa hẹn ngày đoàn tụ của cả gia đình tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Covid-19 Nghệ An