Tin mới

“Mây mưa” với gái bán dâm, cụ ông 60 tuổi bị trộm sạch tiền

Thứ hai, 11/01/2016, 10:38 (GMT+7)

Sau khi "mây mưa" với gái bán dâm trong rẫy cà phê, ông Đ. đi về được khoảng 20m phát hiện số tiền để trong ví đã không cánh mà bay.

Sau khi "mây mưa" với gái bán dâm trong rẫy cà phê, ông Đ. đi về được khoảng 20m phát hiện số tiền để trong ví đã không cánh mà bay.

Báo VTC đưa tin, khoảng 9h ngày 8/1, ông Trương Đ. (60 tuổi, trú tại phường Bình Tân, TX Buôn Hồ) đi lên TP.Buôn Ma Thuột mang theo số tiền trên 6 triệu đồng để trả lãi ngân hàng.

Khi ông Đ. đi qua khu vực đường Hồ Chí Minh trên địa phận xã Cư Bao, TX Buôn Hồ (Đắk Lắk), được một gái mại dâm mời vào để “mây mưa” với giá 50 nghìn đồng.

Tại đây, ông Đ. được cô gái hướng dẫn vào rẫy cà phê để hành sự. Sau khi hành sự xong, có một đối tượng nam thanh niên chạy xe gắn máy vào nói chuyện cùng gái mại dâm.

Lúc này, ông Đ. đi được khoảng 20m phát hiện số tiền để trong ví đã không cánh mà bay.

Khu vực rẫy cà phê nơi ông Đ. bị dàn cảnh lấy sạch tài sản - Ảnh: Petrotimes

Ông Đ. quay lại đã tranh cãi với cô gái bán dâm. Trong lúc tranh cãi, cô gái được hai người đàn ông khác dàn cảnh chở đến nơi khác để "tiếp khách". Ông Đ. đã đuổi theo chiếc xe mô tô BKS: 54S5-6916 chở cô gái này đi, nhưng đôi nam nữ đã nhanh chân tẩu thoát.

Ông Đ. đã đến trình báo với công an xã Cư Bao về sự việc.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an TP. HCM, nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Cư Bao nhanh chóng xác định được người điều khiển xe máy biển số trên nên đã triệu tập anh ta làm việc. Bước đầu, đối tượng này quanh co chối cãi, cho rằng mình cũng là khách mua dâm nên chở đi không hề biết chuyện gì xảy ra.

Đối tượng này là Lê Quang T. (SN 1964), có hộ khẩu thường trú tại xã Pơng Drang,huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk. Theo người dân cung cấp thêm thì đối tượng Thành và các cô gái bán dâm thường uống cà phê tại quán cà phê Sa Lem ở TX.Buôn Hồ. Sau đó, Thành cùng một nam thanh niên khác chở các gái bán dâm, lên khu vực vắng ở địa điểm trên để kiếm khách và dàn cảnh để trộm tài sản của khách mua dâm.

Nếu kiếm được con mồi, chúng để các gái bán dâm dẫn khách vào bên trong rẫy cà phê tâm sự. Lợi dụng khách mua dâm mất cảnh giác, chúng lẻn đến chỗ để quần áo của họ, lấy trộm tài sản rồi chở nhau bỏ trốn.

Trao đổi trên báo Công an TP. HCM, ông Lại Văn Minh - Trưởng Công an xã Cư Bao cho biết thêm: “Trước đó cũng có một người đàn ông từng là khách mua dâm của nhóm này bị lấy mất số tiền hơn chục triệu đồng, nhưng khi mời các đối tượng về làm việc thì quanh co chối cãi và không có cơ sở chứng cứ rõ ràng nên cũng chỉ lập hồ sơ để theo dõi, hôm nay cũng xảy ra sự việc tương tự”.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]de9VyFssIv[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news