Tin mới

Máy phá sóng súng bắn tốc độ của CSGT bị thu giữ

Thứ ba, 15/07/2014, 09:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) hàng phá sóng súng bắn tốc độ của CSGT vừa bị Hải quan phát hiện khi chuyển qua đường hàng không để vào Việt Nam.

(Tinmoi.vn) Lô hàng phá sóng súng bắn tốc độ của CSGT vừa bị Hải quan phát hiện khi chuyển qua đường hàng không để vào Việt Nam.

Ngày 14/7, Chi cục Hải quan Chuyển phát nhanh TP HCM vừa kiểm tra lô hàng của một cá nhân ngụ tại quận 3, TP HCM. Trong 2 tờ khai ghi hàng hoá là Cảm biến hỗ trợ đậu xe (phụ tùng xe hơi), gồm 5 cái, xuất xứ Đan Mạch.

Số tang vật bị thu giữ.

Tuy nhiên, nhà chức trách kiểm tra bên trong lại phát hiện là 5 bộ máy phá sóng lắp trên các loại ôtô để phát hiện và vô hiệu hóa sóng phát ra (chức năng đo tốc độ) từ súng bắn tốc độ của lực lượng cảnh sát giao thông.

Lô hàng gồm 5 bộ, trong đó mỗi bộ có 1 hộp điều khiển, 4 cục cảm biến và các thiết bị phụ trợ khác. Lô hàng mang các nhãn hiệu Blinder, model: Compact series, xuất xứ Đan Mạch. Tổng trọng lượng lô hàng là 8,5kg.

Theo lực lượng Hải quan, lô hàng nói trên thuộc danh mục hàng hóa cấm xuất - nhập khẩu (phụ lục I) ban hành kèm theo Nghị định số 187/2013/NĐ-CP ngày 20/11/2013 của Chính phủ.

 

Thu Trang 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news