Tin mới

Máy tập thể dục tự chuyển động như có 'ma trêu' khiến cảnh sát cũng phải tò mò

Thứ ba, 16/06/2020, 14:48 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip đã gây xôn xao cư dân mạng khi một chiếc máy tập thể dục ngoài công viên tự chuyển động dù không có bất cứ ai đứng trên tập cả.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội Twitter bởi một nhân viên cảnh sát có tên Rahul Srivastav. Sự việc xảy ra tại công viên Kanshiram, thuộc thành phố Jhansi, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ. Anh Rahul đã chia sẻ đoạn clip kèm theo nội dung: "Ma quỷ tập thể dục?".

Đây chỉ là trò chơi khăm hoặc trò đùa của ai đó nhằm câu view, câu like trên mạng xã hội.

Trong đoạn clip, một số nhân viên cảnh sát đang đứng quan sát chiếc máy tập thể dục trong công viên, đồng thời lấy điện thoại ra quay lại hiện tượng kỳ lạ. Trước mắt họ, chiếc máy tập thể dục đang tự chuyển động lên xuống giống hệt như có người đang đứng trên để tập vậy. Ở những góc quay khác, có thể thấy không có bất cứ ai chạm vào hay tác động lên chiếc máy tập thể dục.

>> Xem thêm: Cắm mặt đạp xe, nữ sinh đầm sầm vào ô tô khiến bạn cảnh báo không kịp

Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip của viên cảnh sát Rahul Srivastav đã nhận được hơn 185.000 lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Nhiều người cảm thấy sợ hãi và rùng mình trước đoạn clip có phần ma quái, ghê rợn này. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng rất có thể kẻ nào đó đã cố tình bôi dầu bôi trơn vào máy, sau đó đẩy chiếc máy để nó tự chuyển động.

Trước những tin đồn gây hoang mang, cảnh sát thành phố Jhansi cũng đã lên tiếng rằng đây không phải chuyện ma quỷ bí ẩn gì, mà chỉ là trò chơi khăm của ai đó mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news