Tin mới

Bấn loạn trước chiếc Honda Lead chỉ 8 triệu đồng, rẻ hơn Honda Vision 25 triệu

Thứ hai, 07/03/2022, 10:02 (GMT+7)

Cận cảnh chiếc Honda Lead siêu rẻ, chưa đến 10 triệu đồng đang khiến dân tình xôn xao. Với mức giá này "hoa hậu tay ga" còn có giá thấp hơn Honda Vision rất nhiều.

Thị trường xe máy đang nhộn nhịp trở lại không chỉ ở các đại lý mà cả các chợ mua bán xe máy cũ nhờ các Chính sách ưu đãi, giảm giá ấn tượng. Mới đây, tại chợ mua bán xe máy online nổi tiếng Chotot.com, một người đã gây chú ý khi đăng tải bài viết bán xe Honda Lead cũ, không có nhu cầu sử dụng tới.

Bấn loạn trước chiếc Honda Lead chỉ 8 triệu đồng, rẻ hơn Honda Vision 25 triệu đồng
Bấn loạn trước chiếc Honda Lead chỉ 8 triệu đồng, rẻ hơn Honda vision 25 triệu đồng

Theo đó, chiếc xe được rao bán có đời sản xuất từ năm 2011, xe chính chủ có màu đỏ, hoạt động bình thường, máy móc chuyên dụng còn nguyên 100%. Được biết, ngay từ khi ra mắt tại Việt Nam, Honda Lead đã được nhiều khách hàng yêu thích vì tiện dụng, đa năng lại có thiết kế tinh tế, hiện đại.

Bài đăng về chiếc xe Honda Lead đời 2011
Bài đăng về chiếc xe Honda Lead đời 2011

Những tính năng của xe có thể kể đến như phần đèn pha, đèn chiếu sáng, xi nhan nổi bật. Ngoài ra, xe còn có các khối góc cạnh thanh thoát, cá tính, cụm đồng hồ hiển thị nhiều thông số như vận tốc, quãng đường di chuyển, đèn báo hiệu, mức tiêu thụ nhiên liệu, sàn để chân rộng rãi, cốp thoải mái có thể để cả mũ bảo hiểm, đồ đạc...

Đối với phiên bản Honda Lead 2011, xe chỉ thay đổi bộ vành đúc mới là hình xoáy với 5 chấu, trang bị thêm chân chống phụ, chân chống điện giúp ngắt tự động xe khi gạt chân chống và không thể khởi động nếu như không gạt chân chống lên.

Cận cảnh chiếc xe
Cận cảnh chiếc xe

Honda Lead sử dụng khối động cơ 108cc trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi nhờ đó giúp tiết kiệm nhiên liệu đáng kể. Hệ thống phanh kết hợp và lốp không săm an toàn cho người lái.

Bấn loạn trước chiếc Honda Lead chỉ 8 triệu đồng, rẻ hơn Honda Vision 25 triệu - Ảnh 1

Chủ nhân chiếc xe Honda Lead cũ này rao bán với giá 8.800.000 đồng. Với mức giá trên, xe rẻ hơn cả Honda Vision 2021 tới 25 triệu đồng, tùy từng phiên bản. Tuy nhiên, vì đây là một chiếc xe cũ nên nếu lựa chọn mua, khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng để tránh mua phải chiếc xe kém chất lượng. Thêm một lưu ý nữa rằng vì là xe cũ nên các tính năng sẽ không thể tốt như xe mới được.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Honda Lead