Tin mới

MC Bình Minh tổ chức sinh nhật hoành tráng cho vợ yêu

Thứ năm, 26/03/2015, 16:00 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật vợ, nam MC đa tài Bình Minh đã tự tay tổ chức sinh nhật ấm cúng và lãng mạng cho vợ cùng bạn bè thân thiết.

Nhân dịp sinh nhật vợ, nam MC đa tài Bình Minh đã tự tay tổ chức sinh nhật ấm cúng và lãng mạng cho vợ cùng bạn bè thân thiết.


 

 

 

Mới đây, Bình Minh cùng bạn bè tổ chức sinh nhật lãng mạn cho bà xã Anh Thơ. Trong không gian ấm cúng và đầy những tiếng cười Anh Thơ đã không giấu được niềm hạnh phúc của mọi người dành cho mình.

Bình Minh tổ chức sinh nhật lãng mạn cho vợ

Bình Minh và Anh Thơ là một trong những cặp đôi của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chồng thì đa tài, vợ thì đảm đang, 2 cô con gái học giỏi và xinh đẹp. Đây cũng chính là niềm an ủi và động lực lớn nhất của nam MC điển trai khi gặp nhiều khó khăn trong công việc.

Không gian ấm cúng và vui vẻ của buổi tiệc mừng sinh nhật bà xã siêu mẫu Bình Minh

Bạn bè, người thân cũng vui lây cho hạnh phúc của Anh Thơ - Bình Minh

Cặp đôi cùng nhau ghi lạ khoảnh khắc hạnh phúc

Anh Thơ là một trong những nữ doanh nhân trở thành biểu tượng mới của người phụ nữ dám nói, dám làm, dám yêu và chinh phục tình yêu của mình.

Bình Minh từng được biết đến là một trong những người mẫu sáng giá của miền Bắc khi đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002. Tuy nhiên, sau đó, anh chuyển sang nghề diễn xuất khi nam tiến. Một số bộ phim đáng nhớ của Bình Minh có thể kể đến: Giao lộ định mệnh, Người mẫu, Vật chứng mong manh, Nữ sát thủ, Khát vọng thượng lưu, Giấc mơ cỏ may, Cô gái xấu xí, Chuyện tình xa xứ...

Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn với Anh Thơ - giám đốc marketing khách sạn Caravelle khi đó. Anh Thơ lớn hơn Bình Minh 4 tuổi, nhưng lại được mọi người quý mến bởi sự giỏi giang và vốn hiểu biết rộng. Chị là một doanh nhân thành đạt, hiện đang là giám đốc markeing của một khách sạn lớn ở Sài Gòn.

Được biết, câu chuyện tình yêu của Bình Minh và vợ cũng khiến bao nhiêu người phải ghen tỵ. Đặc biệt cặp đôi bén duyên chính là nhờ Trương Ngọc Ánh cô bạn thân của cả hai.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news