Tin mới

MC Diễm Quỳnh không dám bỏ khẩu trang sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ bảy, 29/08/2015, 09:51 (GMT+7)

Vào vai một cô gái đam mê phẫu thuật thẩm mỹ được mời phỏng vấn, MC Diễm Quỳnh một mực không dám bỏ khẩu trang vì "quá xấu".

Vào vai một cô gái đam mê Phẫu thuật thẩm mỹ được mời phỏng vấn, MC Diễm Quỳnh một mực không dám bỏ khẩu trang vì "quá xấu".

Trong chương trình cầu vồng 2015, MC Diễm Quỳnh đã đưa ra những thử thách khiến các thí sinh phải "dở khóc dở cười".

[mecloud]XHZxDR3TKI[/mecloud]

Trong lần thử thách này, MC Diễm Quỳnh vào vai một cô nàng vừa trải qua ca phẫu thuật thẩm mỹ, thích buôn chuyện và đam mê sống ảo. Còn thí sinh phải có nhiệm vụ làm MC khai thác thông tin và khuyên Diễm Quỳnh bỏ khẩu trang ra để trò chuyện.

Tuy nhiên, Diễm Quỳnh một mực không bỏ khẩu trang vì cuộc phẫu thuật còn đang dang dở. Với cách diễn xuất tài năng, Diễm Quỳnh đã xoay thí sinh như chong chóng khiến cô không thể khai thác được thông tin nào.

Diễm Quỳnh nhất quyết không bỏ khẩu trang vì phẫu thuật còn dang dở. Ảnh cắt từ clip

MC Diễm Quỳnh biến thành một cô nàng đặc biệt lắm lời và có những phát ngôn bá đạo như: “Tôi đâm lao thì phải theo lao, người ta mổ 4 lần thì xinh, mình mổ 9 lần chưa xinh thì đến lần thứ 15 chắc chắn phải xinh” hay “Bọn ném đá tôi không đông bằng bọn khen, bọn khen thì kiểu là toàn bọn xấu”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò làm MC, Diễm Quỳnh luôn là nhân tố được khán giả truyền hình cả nước yêu mến.

Diễm Quỳnh bật cười sau khi hoàn thành nhiệm vụ. Ảnh cắt từ clip

Bên cạnh nhưng tên tuổi kỳ cựu như Lại Văn Sâm, Tạ Bích Loan,… thì Diễm Quỳnh là một trong những người để lại dấu ấn nhiều nhất với khán giả truyền hình Việt Nam. MC Diễm Quỳnh bước chân vào ngành truyền hình từ năm 1997 ngay sau khi lấy được bằng thạc sỹ tại Bắc Kinh và về nước làm việc. Cô có thể nói thành thạo 3 thứ tiếng Anh, Trung và Nga.

Đã ở tuổi 43 nhưng chị vẫn trẻ trung, xinh đẹp khiến nhiều ngường ngưỡng mộ. Bên cạnh đấy chị còn là một người vợ đảm đang trong mắt gia đình. So với nhiều bạn bè thì cuộc sống bây giờ của chị luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news