Tin mới

MC giàu nhất Việt Nam thừa nhận đối diện ám ảnh khi cật lực từ thiện giữa thời điểm nhạy cảm

Thứ sáu, 15/07/2022, 19:04 (GMT+7)

Cật lực từ thiện giữa thời điểm nhạy cảm, MC Quyền Linh phải đối diện với nhiều nỗi sợ, sự ám ảnh đeo đuổi cho đến thời điểm hiện tại.

Được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam", thế nhưng Quyền Linh chưa bao giờ khoe khoang, phô trương về số tài sản lớn đang sở hữu. Thay vào đó, anh khiến công chúng ghi nhớ bởi trái tim nhân hậu, hàng loạt hành động thiện nguyện ý nghĩa vì cộng đồng.

MC giàu nhất Việt Nam thừa nhận đối diện ám ảnh khi cật lực từ thiện giữa thời điểm nhạy cảm - Ảnh 1

Mới đây trong chương trình truyền hình Hát cho ngày mai, MC Quyền Linh đã có nhiều chia sẻ về những hoạt động thiện nguyện bản thân đã tham gia, những chia sẻ này truyền được cảm hứng về lối sống tích cực, hoạt động ý nghĩa đến những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh xung quanh. 

Đặc biệt nhớ về khoảng thời gian Từ thiện trong đại dịch năm 2021, MC Quyền Linh lòng đầy xót xa, thừa nhận những ám ảnh mình gặp phải. Nam MC cho hay thời gian đại dịch xảy ra đã có quá nhiều giọt nước mắt đã phải rơi xuống. Trong đó có những giọt nước mắt đau lòng đến ám ảnh những cũng có những tia sáng vụt lên của giọt nước mắt hạnh phúc. Và chính những lời ca tiếng hát trong chương trình đã góp phần xua đi những ám ảnh mà anh đối diện suốt thời gian qua.

MC giàu nhất Việt Nam thừa nhận đối diện ám ảnh khi cật lực từ thiện giữa thời điểm nhạy cảm - Ảnh 2

"Nó cứ như một giấc mơ vậy, tôi nhắm mắt lại là thấy sự ám ảnh bởi cơn đại dịch để lại, mở mắt ra nhìn lại cuộc sống này chúng ta lại cảm giác hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Và khi đã trải qua khoảng thời gian ám ảnh đó thì chính những lời ca tiếng hát của các thí sinh lại là những liều thuốc bổ để tôi cùng khán giả xoa dịu đi nỗi đau thương và mang đến những năng lượng tích cực cho cuộc sống", MC Quyền Linh cho hay.

MC giàu nhất Việt Nam thừa nhận đối diện ám ảnh khi cật lực từ thiện giữa thời điểm nhạy cảm - Ảnh 3
MC Quyền Linh miệt mài với các hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet
MC Quyền Linh miệt mài với các hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet

Trước đó cũng trong chương trình này, MC Quyền Linh cũng hé lộ nhiều tai nạn trong quá trình từ thiện. Trong một lần vác bình oxy lên đến 60 kg cho những người đang nguy kịch vì dịch bệnh, MC Quyền Linh bất ngờ bị rơi bình vào chân. Tuy nhiên, gạt bỏ đi những đau đớn, anh vẫn cố lết mình, nỗ lực cứu sống người bệnh. Trong một lần khác, vì vác gạo nặng trong khoảng thời gian dài mà căn bệnh thoát vị đĩa đệm của nam MC phát tác.

Mặc cho những khó khăn, biến cố từ thiện đối diện thế nhưng tinh thần giúp đỡ cộng đồng luôn dâng cao khiến bao người thêm phần cảm phục con người, nhân cách của nam MC giàu nhất Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news