Tin mới

MC giàu nhất Việt Nam tiết lộ giá cát-xê hàng tỷ đồng dù chỉ đóng 1 vai nhỏ

Thứ hai, 16/09/2019, 08:05 (GMT+7)

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Quyền Linh đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về cuộc sống.

Quyền Linh là một diễn viên, MC được yên mến nhất Việt Nam. Sau gần 30 năm hoạt động trong showiz, Quyền Linh sở hữu khối tài sản khổng lồ. Tuy nhiên, anh luôn được yêu mến bởi lối sống giản dị gần gũi và những hoạt động Từ thiện hướng đến người nghèo.

Quyền Linh được mệnh danh là ông vua quảng cáo trong showbiz Việt. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, anh đã chia sẻ về mức cát xê đóng quảng cáo. Theo đó, Quyền Linh tiết lộ anh nhận rất nhiều show quảng cáo, đặc biệt là hàng Việt Nam.

Quyền Linh được mệnh danh là ông vua quảng cáo

Lại ''vua'' nữa, ca nhạc thì có ''vua nhạc sến'', phim có ''vua phòng vé'' tôi không thích làm vua như thế đâu, thích bà con gọi là anh nông dân vui rồi. Riêng việc quảng cáo đúng là tôi nhận show nhiều lắm.

Hầu hết các hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao đều có tôi, bởi tôi thích ủng hộ hàng Việt Nam, và trong các lần hội chợ như thế, tôi đi đâu cũng được các doanh nghiệp vui mừng chào đón. Doanh nghiệp nào khoái làm từ thiện là tôi ok với họ cùng bắt tay nhau, kiếm thật nhiều quà ủng hộ bà con”, Quyền Linh trả lời phỏng vấn trên Vietnamnet.

Đặc biệt, nam MC cũng tiết lộ đồ dùng trong nhà của mình hầu hết là do các nhãn hàng tài trợ. “Từ cái tủ lạnh, bộ bàn ghế, đồng hồ, ti vi, máy giặt cho đến sơn tường gạch men… đều là của các nhà quảng cáo tặng tôi hết. Ngay cả mì gói, nước mắn, xì dầu, bột giặt và bây giờ là nước lau sàn, nước rửa chén, xà bông cũng là hàng tài trợ.

Quyền Linh thường xuyên quảng cáo cho các nhãn hàng Việt Nam

Đây là điều đáng mừng và hãnh diện chứ không có gì phải lo, mình nhận của người ta, bù lại mình quảng cáo “nhẹ” lại ok tốt cho cả khách hàng, chủ doanh nghiệp và cả gia đình mình”, Quyền Linh chia sẻ.

Khi hé lộ về những câu chuyện thú vị khi đóng quảng cáo, nam MC tiết lộ dù không rành tiếng Anh nhưng vẫn được mời đóng quảng cáo với cát xê lên đến 2 tỷ đồng.

Đến vụ quảng cáo cho một trường sinh ngữ. Lần đó bạn đại diện nhà sản xuất mời tôi làm đại sứ cho trường, tôi tự chối ngay vì mình không rành tiếng Anh. Nhưng bạn ấy năn nỉ đến độ, nếu tôi không nhận lời sẽ bị đuổi việc vì ông sếp quá thích tôi. Thấy cũng hơi lạ nhưng nhìn số tiền gần 2 tỷ trong bản hợp đồng nên tôi cũng siêu lòng”, Quyền Linh kể lại.

Quyền Linh tuyên bố giải ngệ và chuyển hướng sang kinh doanh

Theo đó, nam MC cũng tiết lộ dù chủ nhận một vai nhỏ nhưng tiền cát xê đóng phim của anh cũng rất cao. “Tôi nhận lời một vai khách mời rất nhỏ trong một bộ phim có kinh phí sản xuất hơn 50 tỷ đồng. Tôi nghĩ đây là phim kỷ lục nhất từ trước đến nay. Đúng lý, tôi nhận tiền tỷ là có thật, nhưng nhà sản xuất hỏi tôi tính bao nhiêu, tôi chỉ trả lời: ''Khi nào phim lời, anh phải trả tôi trên 1 tỷ để tôi làm từ thiện cho bà con nghèo, và anh ấy đã đồng ý trong nụ cười rất tươi”, Quyền Linh cho biết.

Thời gian vừa qua, Quyền Linh tuyên bố giải nghệ khỏi showbiz. Anh cũng chuyển hướng sang các hoạt động kinh doanh và tích cực tham gia từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news