Tin mới

Hồ Ngọc Hà tiết lộ sở thích bình dân của con trai khiến fan ngỡ ngàng

Chủ nhật, 15/09/2019, 11:30 (GMT+7)

Dù được sinh ra trong nhung lụa nhưng con trai của Hồ Ngọc Hà lại có sở thích rất bình dị.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã khoe loạt ảnh cùng cậu con trai Subeo đến Hội An nghỉ ngơi dịp cuối tuần. Vừa qua, cô cũng có lịch trình biểu diễn tại đây. Trong bức ảnh được chia sẻ, bé Sube đi giữa, nắm tay Hồ Ngọc HàKim Lý rất tình cảm.

Hồ Ngọc Hà đưa Subeo đi nghỉ dưỡng tại Hội An

Đặc biệt, nữ ca sĩ không ngần ngại tiết lộ sở thích của cậu quý tử. "Thằng con tui chỉ thích dép lê, áo thun, đạp xe đạp. Vậy thôi đó!", Hồ Ngọc Hà chia sẻ. Có thể thấy, dù được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng Subeo không cầu kỳ, đua đòi mà vẫn giữ được sự hồn nhiên và những điều tối giản nhất ở lứa tuổi của mình.

Hồ Ngọc Hà hé lộ sở thích của con trai

Subeo sinh năm 2010 là con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la. Có mẹ là nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz và bố là doanh nhân phố Núi, Subeo sớm được bố mẹ bao bọc và mang đến những gì tốt nhất. Dù vậy, Subeo vẫn hết sức thân thiện và cởi mở với mọi người. Hiện tại, cậu bé đang theo học tại mộ trường Quốc tế bậc nhất TP.HCM.

Subeo được đưa đón bằng siêu xe hạng sang

Ngoài sở hữu thành tích học tập tốt, Subeo còn được bố mẹ đầu tư cho đi học đánh golf, võ thuật, bơi lội,... Cậu bé luôn được đưa đón bằng những chiếc xe hơi hạng sang và được du lịch rất nhiều nước trên thế giới. Dù đã chia tay, nhưng Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà luôn dành thời gian để chăm sóc cậu con trai nhỏ.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la luôn dành thời gian chăm sóc con trai

Subeo thường được Hồ Ngọc Hà đưa đi lưu diễn cùng. Những lúc Hồ Ngọc Hà bận diễn trên sân khấu thì Kim Lý là người sẽ đảm nhận việc trông Subeo ở dưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news