Tin mới

MC thoát "án tử" rơi nước mắt trên sóng truyền hình VTV

Thứ sáu, 14/08/2015, 16:56 (GMT+7)

MC Hạnh Phúc của chuyển động 24h đã bật khóc trên sóng truyền hình khi nói về quãng thời gian biết mình bị ung thư.

MC Hạnh Phúc của chuyển động 24h đã bật khóc trên sóng truyền hình khi nói về quãng thời gian biết mình bị ung thư.

Thời gian qua, câu chuyện MC Hạnh Phúc của VTV bị mắc bệnh ung thư máu đã trở thành tâm điểm của dư luận.

[mecloud]wVyd42m27i[/mecloud]

Câu chuyện của Hạnh Phúc xảy ra cách đây 3 năm khi trong một lần đi xét nghiệm vì phát hiện có hạch ở cổ, anh đã vô cùng hoang mang khi được bác sĩ thông báo rằng mình đã bị ung thư máu. Đang ở vào những ngày tháng sung sức nhất của tuổi trẻ với rất nhiều hoài bão còn chưa thực hiện được, Hạnh Phúc như phải nhận lấy giấy báo tử. Sốc và hoang mang, anh phải bỏ dở công việc và mọi dự định ở TP HCM để trở lại Hà Nội.

Phép màu đã đến vào chính lúc anh không ngờ đến. Sau khi làm lại nhiều xét nghiệm ở bệnh viện K, Hạnh Phúc và gia đình đã không thể giấu được niềm vui sướng tột cùng khi kết quả cho thấy anh không bị ung thư máu.

MC Hạnh Phúc xúc động khi nói về quãng thời gian khủng hoảng nhất

Chia sẻ trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ", MC Hạnh Phúc không thể kiềm chế được những giọt nước mắt khi nói về bố mẹ và tình cảm gia đình đã là chỗ dựa và động lực lớn nhất để anh vượt qua những ngày tháng khó khăn, cũng như thấy được giá trị, ý nghĩa tốt đẹp của cuộc sống của bản thân và những người xung quanh.

 

Khi nhắc lại sự gắng gượng của cả gia đình trước bệnh tật của mình, Hạnh Phúc nghẹn lời và bật khóc ngay trên sóng trực tiếp. MC Thanh Huyền, người dẫn chương trình Bữa trưa vui vẻ cũng không nén được những giọt nước mắt xúc động khi nghe lại câu chuyện.

"Tôi chỉ biết rằng, khi giáp mặt với tử thần, khi phải chuẩn bị tâm lý cho một cuộc sống ngắn, mình nhận ra được nhiều điều mà từ trước tới giờ chẳng bao giờ thấy được. Bố lội mưa đi xin cho tôi một cành lộc và ấn phép của chùa, để về bị ốm không ăn uống được gì. Mẹ và các anh chị, tất bật ngược xuôi lo từng tờ xét nghiệm. Và cả những người bạn tôi, đưa đón tôi đi làm các xét nghiệm trong Sài Gòn, ngoài Hà Nội. Tôi thấy mình có lỗi vô hạn, và biết bao giờ đây, mình mới trả được hết nợ này với tất cả mọi người? Chỉ lúc này, tôi nhận ra được giá trị thật của tình yêu thương, của những người yêu thương mình, và lo lắng cho mình – chân thành – và thực sự. Đó mới là những thứ chẳng bao giờ chết, chẳng bao giờ mất đi" - (trích tâm thư của MC Hạnh Phúc).

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news