Tin mới

MC Hoàng Linh công khai tình mới sau khi bí mật chia tay chồng

Thứ tư, 09/11/2016, 10:15 (GMT+7)

Nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" - Nguyễn Hoàng Linh chính thức công khai tình mới sau khi âm thầm chia tay chồng là MC Trung Hiếu.

Nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" - Nguyễn Hoàng Linh chính thức công khai tình mới sau khi âm thầm chia tay chồng là MC Trung Hiếu.

Thời gian gần đây, MC Nguyễn Hoàng Linh thường xuyên cập nhật hình ảnh tình cảm bên người được cho là bạn trai mới tên Trần Mạnh Hùng. Việc MC "Chúng tôi là chiến sĩ" công khai bạn trai mới nhận được nhiều lời chúc mừng của các đồng nghiệp như MC Quang Minh, MC Phan Anh, MC Thụy Vân, MC Minh Hà... Được biết, bạn trai MC Hoàng Linh cũng làm việc ở Đài truyền hình Việt Nam.

MC Hoàng Linh khoe góc hạnh phúc cùng khung ảnh bên bạn trai mới. Ảnh internet

Nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" công khai bạn trai mới. Ảnh internet
Khoảnh khắc cả hai hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet
MC Hoàng Linh và MC Trung Nghĩa khi còn mặn nồng. Ảnh internet

MC Nguyễn Hoàng Linh là gương mặt quen thuộc với khán giả của VTV. Cô từng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc với MC Trung Nghĩa. Cả hai đã có với nhau cặp sinh đôi kháu khỉnh, đáng yêu. Việc nữ MC xinh đẹp bí mật chia tay chồng khiến không ít người ngỡ ngàng.

Là một MC khá cởi mở về những câu chuyện riêng tư, Hoàng Linh lại là người kín tiếng dù có khá nhiều đồn đoán trên Cộng đồng mạng nhưng nữ MC xinh đẹp này vẫn luôn im lặng hoặc "lơ" đi để được những khoảnh khắc bình yên.

Xem thêm video

[mecloud]PoYpCvon7M[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news