Tin mới

MC Kỳ Duyên bị trộm lấy mất hơn 500 triệu đồng

Thứ bảy, 30/11/2019, 09:27 (GMT+7)

Đang cãi nhau với bạn trai, nữ MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã bị trộm đột nhập xe ô tô và lấy mất chiếc túi bên trong với nhiều đồ giá trị.

Theo VnExpress Vietnamnet, Tòa án Nhân dân TP.HCM vừa tuyên phạt Bùi Văn Thanh (42 tuổi, ngụ quận 9, TP.HCM) và Thạch Cang (25 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng) mỗi bị cáo 12 năm tù về tội Trộm cắp tài sản.

Cáo trạng truy tố cho thấy hai thủ phạm này đã đột nhập xe ô tô của anh Phùng Anh Tuấn đang chở MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vào khoảng 4h sáng ngày 26/10/2018.

Hai đối tượng Thanh và Cang tại tòa án. Ảnh: VnExpress

Lúc này, Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuống xe và xảy ra cãi nhau với bạn trai. Nhân lúc sơ hở, Thanh và Cang đã đột nhập lấy mất một túi xách hàng hiệu LV có 100 triệu đồng, điện thoại iPhone và Vertu... Sau đó, cả hai đến bãi đất trống tại phường Phước Long A, quận 9 để cất giấu điện thoại Vertu. Tài sản còn lại Thanh mang về và đưa cho Cang 43 triệu đồng.

Rà soát camera quanh khu vực, cảnh sát bắt được hai kẻ trộm. Cơ quan chức năng xác định chỉ riêng chiếc điện thoại Thanh cất giấu có giá 450 triệu đồng.

Tại phiên tòa hôm nay, các bị cáo thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội như cáo buộc và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt.

Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt Thanh và Càng cùng mức án 12 năm tù. Theo HĐXX, các bị cáo có nhân thân xấu, bị hại có đơn bãi nại nhưng số tiền chiếm đoạt lớn nên cần phải xử lý nghiêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news