Tin mới

MC Kỳ Duyên ngỡ ngàng vì suy nghĩ đối lập của con gái

Thứ ba, 10/09/2019, 18:30 (GMT+7)

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên ngỡ ngàng trước mong muốn hết sức đặc biệt của con gái dù có một bà mẹ nổi tiếng.

Mới đây, MC Kỳ Duyên đã chia sẻ bức ảnh được con gái trang điểm cho. Bên cạnh đó, nữ MC cũng tỏ ra bất ngờ trước việc con gái gái muốn trang điểm đậm để được nhìn lớn hơn:

"Hôm nay được con gái Maili trang điểm cho trước khi đi ăn tối. Em dùng màu nhạt cho mẹ để mẹ trông trẻ hơn, còn em dùng màu đậm cho em vì em muốn nhìn lớn hơn... thật đúng là định luật “tréo cẳng ngõng” của tạo hoá, người già muốn trẻ người trẻ muốn già. Cả nhà thấy hai mẹ con giống nhau không?".

Kỳ Duyên thì mong được trẻ ra trong khi con gái lại mong được nhìn lớn hơn. Ảnh internet

Kèm theo đó là bức ảnh hai mẹ con MC Kỳ Duyên xinh đẹp. Sự trẻ trung của Kỳ Duyên khiến nhiều người phải trầm trồ, thán phục.

Trước đây, MC Kỳ Duyên luôn giữ quan điểm không khoe ảnh con. Tuy nhiên, đến khi con gái út tốt nghiệp cấp 3 và chuẩn bị bước vào cánh cửa đại học, nữ MC mới bắt đầu chia sẻ ảnh và cuộc sống của hai con gái vừa xinh đẹp vừa tài năng. Cả hai đều là con của Kỳ Duyên với người chồng đầu tiên.

MC Kỳ Duyên và con gái. Ảnh internet

Con gái thứ hai của MC Kỳ Duyên tên Nguyễn Yenli, vừa tốt nghiệp trường trung học ở Mỹ.Con gái đầu của MC Kỳ Duyên tên Nguyễn Maili, 21 tuổi. Dù không sở hữu được những nét đẹp thanh thoát, quý phái như mẹ nhưng cô vẫn thu hút nhờ gương mặt thông minh, bừng sáng.

Thông minh, xinh đẹp, MC Kỳ Duyên luôn là cái tên đắt show nhất nhì showbiz cả trong nước lẫn hải ngoại. Dù ngoài 50 tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì quá trẻ trung và hấp dẫn so với tuổi thật của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news