Tin mới

MC Liêu Hà Trinh lên tiếng xin lỗi sau khi lan truyền tin đồn sai sự thật

Thứ sáu, 13/01/2023, 17:19 (GMT+7)

Mặc dù nhanh chóng xóa bài đăng chia sẻ sai sự thật, MC Liêu Hà Trinh sau đó cũng đã lên tiếng xin lỗi, đính chính thông tin.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Liêu Hà Trinh vừa có những chia sẻ bài viết để xin lỗi khán giả vì hành động thiếu suy nghĩ của bản thân. Cụ thể, trước đó, nữ MC này đã chia sẻ bài đăng bày tỏ sự hoài nghi vì một tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Về phần mình, MC Liêu Hà Trinh đã nhanh chóng xóa bài viết. Song khi nhận thấy bản thân là người có danh tiếng, nữ MC đã lập tức lên tiếng xin lỗi. 

MC Liêu Hà Trinh lên tiếng xin lỗi sau khi lan truyền tin đồn sai sự thật (Ảnh: Chụp màn hình)
MC Liêu Hà Trinh lên tiếng xin lỗi sau khi lan truyền tin đồn sai sự thật (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô bày tỏ: "Hôm qua trong lúc quá hoang mang, mình đã đăng tải bài viết bày tỏ sự hoài nghi vì một tin đồn thất thiệt, đó thật sự là một hành động không suy nghĩ kỹ. Dù đã xoá ngay nhưng thật sự mình vẫn rất buồn vì đã không cân nhắc trước quá nhiều hướng đi của dư luận, nhất là trong vai trò của một KOL - người có khả năng ảnh hưởng truyền thông. 

Sau khi tin đồn được đính chính, mình nhận ra việc bình tĩnh nghiên cứu những bằng chứng và chờ đợi sự xác minh chính thức là hết sức cần thiết để tránh làm tổn hại danh dự các bên liên quan. Trinh xin chính thức gửi lời xin lỗi đến các bạn theo dõi vì sự thiếu sáng suốt này. Đây là một bài học lớn cho mình trước sự đa chiều của thông tin và sự tỉnh táo khi bày tỏ cảm xúc. Mong mọi người bỏ qua".

Bài đăng xin lỗi của MC Liêu Hà Trinh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm với nữ MC, đồng thời trong thời gian tới cô sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc để không bị rơi vào những tình huống tương tự. 

MC Liêu Hà Trinh được biết đến là nữ gương mặt dẫn chương trình xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
MC Liêu Hà Trinh được biết đến là nữ gương mặt dẫn chương trình xinh đẹp, tài năng của showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Liêu Hà Trinh được khán giả biết đến trong vai trò MC, Host của nhiều chương trình với tài ăn nói. Về chuyện đời tư, cô từng trải qua nhiều trắc trở, song đến hiện tại cô đã tìm được bến đỗ hạnh phúc cuộc đời mình. Được biết, nửa kia của 9X là 1 doanh nhân thành công. 

Cách đây không lâu. cô vui mừng thông báo đang mang thai con đầu lòng. Kể từ đó đến nay, nữ nghệ sĩ thường xuyên có những chia sẻ về cuộc sống của bản thân sau khi kết hôn. 

Trải qua nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, cuối cùng Liêu Hà Trinh đã tìm được nửa kia của riêng mình. Cặp đôi quyết định về chung một nhà vào ngày 10/10.

MC Liêu Hà Trinh và chồng doanh nhân (Ảnh: FBNV)
MC Liêu Hà Trinh và chồng doanh nhân (Ảnh: FBNV)

Sau đó, nữ MC đã vui vẻ thông báo với dân tình rằng cô đã mang bầu và đang chờ đón con đầu lòng. Hiện tại, MC Liêu Hà Trinh thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của bản thân sau khi kết hôn. Mặc dù đang ở những tháng cuối của thai kỳ nhưng vẫn được nhận xét vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ. 

MC Liêu Hà Trinh tiết lộ hiện tại đang tìm hiểu nhiều kiến thức về làm mẹ. Đồng thời, cô đang vô cùng nóng lòng để chào đón con đầu lòng ra đời. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Liêu Hà Trinh