Tin mới

MC Liêu Hà Trinh chụp ảnh cưới màu đen trắng

Thứ sáu, 07/10/2022, 22:04 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới đặc biệt của MC Liêu Hà Trinh nhận được nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ, khi hôn lễ đang cận kề.

Showbiz Việt thời điểm này đang bước vào mùa cưới với hàng loạt cái tên đình đám như Diệu Nhi - Anh Tú, Bình An - Phương Nga và MC Liêu Hà Trinh - doanh nhân Anh Khoa. Trước ngày diễn ra hỗ lễ, nữ MC Liêu Hà Trinh cũng chính thức tung bộ ảnh cưới chính thức với tông màu đen trắng.

MC Liêu Hà Trinh chụp ảnh cưới màu đen trắng
MC Liêu Hà Trinh chụp ảnh cưới màu đen trắng

Đây là bộ ảnh hoàn toàn khác với những bộ ảnh trước đây của Liêu Hà Trinh, cô chọn phong cách giản dị, không màu mè và đơn sắc. Lý giải cho việc lựa chọn này, Liêu Hà Trinh bộc bạch: "Tình yêu không cần màu mè, tình yêu chỉ cần nhìn về nhau, cùng nhau chia sẻ những vẻ đẹp tinh khôi của cuộc sống này, của từng khoảnh khắc".

MC Liêu Hà Trinh chụp ảnh cưới màu đen trắng - Ảnh 1
MC Liêu Hà Trinh chụp ảnh cưới màu đen trắng - Ảnh 2
MC Liêu Hà Trinh chụp ảnh cưới màu đen trắng - Ảnh 3
MC Liêu Hà Trinh chụp ảnh cưới màu đen trắng - Ảnh 4

Được biết trước khi gặp Liêu Hà Trịnh, doanh nhân Anh Khoa là một người sống khép kín, không thích việc chụp hình. Tuy nhiên từ khi quen người yêu, anh bắt đầu có sở thích lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của cuộc đời. Và đây chính là điểm chung lớn nhất của cả hai từ khi quen nhau.

MC Liêu Hà Trinh chụp ảnh cưới màu đen trắng - Ảnh 5

Tính đến nay vợ chồng Liêu Hà Trinh và doanh nhân  Anh Khoa đã thực hiện được hơn 100 bộ hình chung. Cả hai cùng nhau đi khắp nơi trên thế giới như: Venice, Paris, Đức, Hà Lan, Tiệp Khắc… và đặc biệt là lưu dấu ấn tại Việt Nam những khoảnh khắc tình yêu đẹp nhất. Việc thực hiện bộ ảnh cưới với các phong cách khác nhau vốn là niềm mơ ước của Liêu Hà Trinh.

MC Liêu Hà Trinh chụp ảnh cưới màu đen trắng - Ảnh 6
MC Liêu Hà Trinh chụp ảnh cưới màu đen trắng - Ảnh 7
MC Liêu Hà Trinh chụp ảnh cưới màu đen trắng - Ảnh 8

"Việc thử nghiệm với những phong cách cưới từ áo dài, váy cưới từ truyền thống cho đến hơi hướng châu Âu, hay chụp trên rừng dưới biển… đều là những điều mà Trinh mơ ước từ rất lâu. Đây còn là cách mình công bố với cả thế giới: Anh ấy là người đàn ông tôi chọn làm chồng. Anh ấy sẽ hiểu rằng rằng sự xuất hiện của anh trong cuộc đời mình rất quan trọng và hãy gìn giữ hình ảnh đó luôn đẹp", nữ MC chia sẻ. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Liêu Hà Trinh MC