Tin mới

MC Phan Anh đáp trả anti-fan khi bị cho giấu nhẹm 24 tỷ đồng từ thiện làm của riêng

Chủ nhật, 17/09/2017, 11:53 (GMT+7)

Sự việc đã trôi qua gần 1 năm nhưng MC Phan Anh vẫn liên tục bị anti-fan tấn công bằng những lời lẽ cay nghiệt. Anh đã thẳng thừng lên tiếng đáp trả và đưa ra những bằng chứng riêng để bảo vệ mình.

Sự việc đã trôi qua gần 1 năm nhưng MC Phan Anh vẫn liên tục bị anti-fan tấn công bằng những lời lẽ cay nghiệt. Anh đã thẳng thừng lên tiếng đáp trả và đưa ra những bằng chứng riêng để bảo vệ mình.

MC Phan Anh trong chuyến đi ủng hộ đồng bào bão lũ miền trung năm ngoái. Ảnh: internet

Câu chuyện về số tiền 24 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ miền trung năm ngoái của MC Phan Anh vẫn còn tồn tại nhiều ý  kiến tiêu cực. Không ít người cho rằng anh đã dùng số  tiền đó để làm vào việc riêng.

Gần 1 năm sau khi sự việc trôi qua, cho đến nay, Phan Anh vẫn luôn bị anti-fan “tấn công” bằng những lời lẽ cay độc, khiến anh vô cùng bức xúc, phẫn nộ. Nam MC chia sẻ trên trang cá nhân.  

Dòng trạng trái được anh chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

"Bão lớn rồi lại sắp trúng quả nhà đẹp, xe xịn và đi du lịch nước ngoài phải không thủ tướng Phan Anh?"

Nếu tôi nói mình không chửi thề khi liên tục bị những kẻ khốn nạn tấn công như thế này thì không đúng. Tôi không phải là thánh! Nhưng thôi, viết lên đây chốn công cộng, tôi chọn giữ thái độ khoan dung nhất có thể. Vì thú thật tôi rất thương những ai được sinh ra kiếp làm người nhưng trí tuệ và tâm hồn thì tệ hơn loài cầm thú như bọn chúng.

Đã cầm thú thì chắc khó thay đổi bản chất lắm, song tôi vẫn gắng nhẫn nại thêm mong rằng biết đâu chúng sáng ra được chút nào.

- Nhà đẹp hay xe xịn thì tôi sở hữu lâu rồi. Ít nhất cũng có báo đăng lại nhân vụ đấu tố 31/05/2016 đấy.

- Đi du lịch thì năm nào chúng tôi cũng đi cả. Mà có ai "dùng tiền người khác" mà lại đi du lịch vẫn chọn vé giá rẻ tiết kiệm và ở chung 4 người một villa không?

Muốn vu khống, muốn chơi nhau, muốn hại nhau thì cũng chọn cách có não tí, lũ khốn!", MC Phan Anh viết.

Cùng với đó là những bằng chứng được anh đưa ra để bảo vệ bản thân trước những tin đồn. 

Ảnh: Facebook
Những bằng chứng được Phan Anh đưa ra để bảo vệ mình. Ảnh: Facebook

Màn đáp trả anti-fan này của MC Phan Anh lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong số đó, rất nhiều nghệ sĩ thân thiết với MC Phan Anh đã dành lời chia sẻ, ủng hộ quan điểm của anh. 

Dòng chia sẻ của nam MC thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sỹ. Ảnh: Facebook

 Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news