Tin mới

Hàng loạt group anti Hải Tú bị đổi sang mục đích kinh doanh trên Facebook, anti fan lại thêm một lần bị 'dắt mũi'?

Thứ ba, 23/02/2021, 11:21 (GMT+7)

Trào lưu lập các hội nhóm anti trên mạng xã hội, đặc biệt sau nghi vấn Hải Tú làm "trà xanh" vừa qua đang dần biến tướng và trở thành mục đích kinh doanh cho một số cá nhân.

Năm 2020 có thể coi là năm trào lưu anti fan lên đến đỉnh cao với bất kì thứ gì cũng có thể bị lập group anti. Trong bối cảnh đó, nghi vấn Hải Tú làm "trà xanh" đã trở thành cơ hội vàng để hàng loạt các group anti fan mọc lên như nấm.

Hàng loạt group anti Hải Tú bị đổi sang mục đích kinh doanh trên Facebook, anti fan lại thêm một lần bị 'dắt mũi'? - Ảnh 1

Số lượng group anti fan được lập ra chỉ trong vòng 24 giờ nhiều đến mức biến Hải Tú trở thành "nữ hoàng thị phi' của năm 2020. Cô nàng đi đâu cũng trở thành tâm điểm của sự chỉ trích dù cho hai chữ "trà xanh" vẫn chỉ là nghi vấn. 

Khỏi phải nói Hải Tú khốn khổ như thế nào sau hàng loạt những lùm xùm liên quan đến sự kiện này. Để đến tận bây giờ, nữ diễn viên độc quyền của M-TP Entertainment phải khóa trang cá nhân vì quá nhiều "phốt" bị đào ra. 

Hàng loạt group anti Hải Tú bị đổi sang mục đích kinh doanh trên Facebook, anti fan lại thêm một lần bị 'dắt mũi'? - Ảnh 2

Tuy vậy, sau thời gian "năng nổ" công kích bằng nhiều cách khác nhau, nặng nề nhất là "tấn công" yêu cầu các nhãn hàng ngừng hợp tác với Hải Tú, dường như làn sóng anti-fan gà cưng Sơn Tùng đang dần hạ nhiệt.

Thậm chí mới đây, những group anti fan này còn liên tục đổi tên để phục vụ cho mục đích thương mại. Các group này đổi thành những hội nhóm về chăm sóc sắc đẹp, tìm việc làm... khiến nhiều anti fan của các hội nhóm này bị đội ngũ admin "dắt mũi" nhằm mục đích trục lợi. 

Hàng loạt group anti fan Hải Tú được lập ra sau sự kiện 'trà xanh'.
Hàng loạt group anti fan Hải Tú được lập ra sau sự kiện "trà xanh".

Các nhóm anti không còn liên tục kêu gọi tẩy chay Hải Tú và Sơn Tùng. Đáng chú ý, nhiều nhóm anti-fan Hải Tú đã đổi tên, "chuyển hướng hoạt động" sau khi thu hút được số lượng thành viên đáng kể.

Một hội nhóm anti fan Hải Tú đổi tên thành tuyển dụng việc làm
Một hội nhóm anti fan Hải Tú đổi tên thành tuyển dụng việc làm
Hàng loạt group anti Hải Tú bị đổi sang mục đích kinh doanh trên Facebook, anti fan lại thêm một lần bị 'dắt mũi'? - Ảnh 3
Hàng loạt group anti Hải Tú bị đổi sang mục đích kinh doanh trên Facebook, anti fan lại thêm một lần bị 'dắt mũi'? - Ảnh 4

Trong bối cảnh đó, những anti fan "chân chính" lại phải đi tìm group khác để sinh hoạt. Một số người lại lập ra group anti fan khác để tiếp tục hoạt động.

Đây không phải lần đầu tiên các hội nhóm anti fan được lập ra, thu hút đông đảo thành viên để rồi sau đó đổi tên để trục lợi và làm thương mại. Anti fan là một phần tất yếu trong showbiz hiện nay nhưng việc trục lợi như vậy lại là điều khó chấp nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news