Tin mới

MC quốc dân Yoo Jae Suk lọt top 8 ngôi sao 'mở bát' thị phi cho Cbiz năm 2022

Thứ ba, 22/02/2022, 17:34 (GMT+7)

Trong 2 tháng đầu năm 2022, rất nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ đã vướng phải những bê bối đời tư chọc giận công chúng.

Trải qua một năm 2021 đầy sóng gió, nhiều người dự đoán Cbiz năm 2022 sẽ trong sạch hơn. Tuy nhiên, chỉ riêng 2 tháng đầu năm làng giải trí Hoa ngữ cũng đã chứng kiến nhiều sự việc rùm beng.

1. Minh Đạo

MC quốc dân Yoo Jae Suk lọt top 8 ngôi sao 'mở bát' thị phi cho Cbiz năm 2022 - Ảnh 1

Mới đây, Minh Đạo bị tung clip mất bình tĩnh trên phim trường. Không chỉ nổi nóng với trẻ nhỏ, Minh Đạo còn bị nghi nói tục với Huỳnh Dịch. Sự việc dấy lên một cuộc thảo luận sôi nổi trên MXH. Đại diện của Minh Đạo đã phản hồi lại rằng ngày hôm đó Minh Đạo quá mệt nên mới không kiềm chế được những lời nói của mình. Trong khi rất nhiều người thông cảm cho Minh Đạo thì một số lại đặt nghi vấn về phẩm chất của nam diễn viên Hoàng Tử Ếch.

2. Yoo Jae Suk

MC quốc dân Yoo Jae Suk lọt top 8 ngôi sao 'mở bát' thị phi cho Cbiz năm 2022 - Ảnh 2

Dù không phải nghệ sĩ Hoa ngữ nhưng MC quốc dân Yoo Jae Suk lại có một lượng fan khủng tại quốc gia tỷ dân. Mới đây, Yoo Jae Suk đã lên tiếng bênh vực VĐV trượt băng Hwang Dae Heon tại Olympic Bắc Kinh 2022, nói nước chủ nhà chơi dơ trong quá trình thi đấu. Chính điều này đã khiến Cnet bất mãn. Chính vì vậy mà fansite Trung Yooniverse với hơn 514.000 người theo dõi của nam MC đã tuyên bố ngừng hoạt động với lý do: "Phương hướng tầm nhìn xa không giống nhau, con đường tương lai không thể đi cùng nữa".

3. Đỗ Giang

MC quốc dân Yoo Jae Suk lọt top 8 ngôi sao 'mở bát' thị phi cho Cbiz năm 2022 - Ảnh 3

Cuộc hôn nhân của Đỗ Giang và Hoắc Tư Yến vốn đang sóng yên bể lặng nhưng vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/2, cặp đôi bị đưa ra bàn tán. Theo đó, Đỗ Giang bị khui chuyện tán gái trên MXH và Ngoại tình. Hoắc Tư Yến đã lên tiếng khẳng định tin tưởng chồng nhưng CDM vẫn không chấp nhận những lời giải thích nam diễn viên đưa ra.

4. Trương Vũ Kiếm

MC quốc dân Yoo Jae Suk lọt top 8 ngôi sao 'mở bát' thị phi cho Cbiz năm 2022 - Ảnh 4

Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến cuối cùng cũng đường ai nấy đi nhưng điều bất ngờ là họ chọn tuyên bố ly hôn vào đúng ngày Lễ tình nhân. Nhiều CDM đã gửi lời chúc phúc đến Ngô Thiến, mong cô tập trung cho sự nghiệp sau đổ vỡ. Ngược lại, Trương Vũ Kiếm bị khán giả quay lưng. Một số người mỉa mai rằng suốt quá trình yêu đương, kết hôn, nam diễn viên một mực giữ im lặng nhưng đến khi ly hôn lại rất tích cực.

5. Lưu Di Đồng

MC quốc dân Yoo Jae Suk lọt top 8 ngôi sao 'mở bát' thị phi cho Cbiz năm 2022 - Ảnh 5

Lưu Di Đồng là ngôi sao thế hệ thứ hai của Cbiz. Dù chưa gây dựng được tiếng tăm nhưng Lưu Di Đồng đã bị đồn là có đời tư hỗn loạn. Theo Sohu, Lưu Di Đồng bị nghi hẹn hò với nhiều phụ nữ trong vòng một năm. Một số CDM vì thế mà chỉ trích tư cách đạo đức của nam diễn viên trẻ rất thậm tệ.

6. Trương Tử Phong

MC quốc dân Yoo Jae Suk lọt top 8 ngôi sao 'mở bát' thị phi cho Cbiz năm 2022 - Ảnh 6

Em gái quốc dân Trương Tử Phong bị nghi hẹn hò với Yên Hủ Gia. Nếu "nhà gái" được mệnh danh là em gái quốc dân, hình tượng trong sáng, kỹ năng diễn xuất tốt thì danh tiếng "nhà trai" lại không mấy tốt đẹp. Một số CDM cho rằng Yên Hủ Gia không xứng với Trương Tử Phong. Nếu tin đồn là thật thì họ còn hoài nghi về cách nhìn người, chọn bạn trai của Trương Tử Phong. Một số fan của cô nàng tuyên bố nếu cô ấy thực sự yêu Yên Hủ Gia, họ sẽ "thoát fan".

7. Tạ Na

MC quốc dân Yoo Jae Suk lọt top 8 ngôi sao 'mở bát' thị phi cho Cbiz năm 2022 - Ảnh 7

Happy Camp bị đình chỉ, sự nghiệp dẫn chương trình của Tạ Na bị ảnh hưởng. Từ việc phát hành ca khúc mới nhưng không được bạn bè đồng nghiệp giúp quảng bá cho đến tin quỵt tiền môi giới mua nhà, Tạ Na dường như gặp rất nhiều điều tiếng. Cách đây vài ngày, Tạ Na bị một số CDM đặt nghi vấn không gửi lời chúc tới Thẩm Mộng Thần và Hồ Hải Đào khi họ thông báo tin đám cưới.

8. Quách Thái Khiết

MC quốc dân Yoo Jae Suk lọt top 8 ngôi sao 'mở bát' thị phi cho Cbiz năm 2022 - Ảnh 8

Quách Thái Khiết được tiết lộ đang hẹn hò với Y Đức Nhĩ. Ngoài ra, cô còn mở công ty và mua nhà cho bạn trai. Tuy nhiên, một số CDM tung tin Y Đức Nhĩ gia cảnh bình thường nhưng tính cách lại không mấy tốt đẹp, đời tư cũng nhiều vết nhơ. Nhiều người khuyên Quách Thái Khiết nên cẩn thận với người đàn ông này. Dù công khai chưa được bao lâu nhưng rất nhiều CDM đã khuyên Quách Thái Khiết nên chia tay.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz đụng hàng: Triệu Lộ Tư 'chặt đẹp' Cúc Tịnh Y, Lệ Dĩnh thua thảm trước đàn em

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news