Tin mới

Ngô Thiến, La Vân Hi tình tứ tái hợp sau 7 năm, CDM lại 'chèo thuyền' mệt nghỉ

Thứ ba, 22/02/2022, 15:29 (GMT+7)

7 năm trôi qua kể từ khi La Vân Hi và Ngô Thiến hợp tác trong Bên Nhau Trọn Đời, cặp đôi lại sắp tái hợp trên màn ảnh nhỏ.

Tại thời điểm Bên Nhau Trọn Đời lên sóng, "tiểu Hà Dĩ Thâm" (La Vân Hi thủ vai) và "tiểu Triệu Mặc Sênh" (Ngô Thiến) đã để lại ấn tượng rất tốt trong lòng khán giả. Thậm chí, đôi trẻ còn được khen ngợi vì có "chems" tốt hơn, tự nhiên hơn so với Đường YênChung Hán Lương.

La Vân Hi và Ngô Thiến trong ngày khai máy Người Theo Đuổi Ánh Sáng.
La Vân Hi và Ngô Thiến trong ngày khai máy Người Theo Đuổi Ánh Sáng.

Sau 7 năm, cuộc sống có nhiều đổi thay, Ngô Thiến vừa trải qua đổ vỡ hôn nhân nhưng lại nhận được nhiều lời chúc mừng của CDM. Ai cũng hy vọng cô sẽ làm lại cuộc đời sau sự tan vỡ này, gây dựng lại sự nghiệp vốn được nhiều người kỳ vọng trước đó. 

Hình ảnh La Vân Hi và Ngô Thiến 7 năm trước và hiện tại khiến fan xúc động.
Hình ảnh La Vân Hi và Ngô Thiến 7 năm trước và hiện tại khiến fan xúc động.

Sắp tới, Ngô Thiến và La Vân Hi sẽ tái hợp trong dự án Người Theo Đuổi Ánh Sáng. Hình ảnh của cặp đôi trong bộ phim mới vừa tung ra đã khiến CDM xứ Trung xốn xang. Ánh mắt La Vân Hi nhìn Ngô Thiến đầy vẻ cưng chiều, cũng như ánh mắt Ngô Thiến nhìn anh của 7 năm về trước. Một lần nữa, rất nhiều CDM lại "đẩy thuyền", hy vọng họ sẽ trở thành một cặp.

'Tiểu Triệu Mặc Sênh' và 'tiểu Hà Dĩ Thâm' từng khiến khán giả thương nhớ năm nào.
'Tiểu Triệu Mặc Sênh' và 'tiểu Hà Dĩ Thâm' từng khiến khán giả thương nhớ năm nào.

Người Theo Đuổi Ánh Sáng là dự án phim đầu tiên của Ngô Thiến lên sóng sau khi tuyên bố ly hôn. CDM rất kỳ vọng nữ diễn viên sẽ có màn comeback rực rỡ, khép lại quá khứ, hướng tới một tương lai tươi đẹp. Trước đó, Ngô Thiến vốn dĩ đang là một diễn viên trẻ nhiều triển vọng, được khán giả công nhận là vừa có ngoại hình xinh đẹp lại có kỹ năng diễn xuất tốt. Tuy nhiên, vì cuộc hôn nhân với Trương Vũ Kiếm mà sự nghiệp của cô như đi lùi một quãng dài. Điều đáng buồn, dù Ngô Thiến hy sinh cho chuyện tình cảm đôi lứa nhưng lại nhận về một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Chính vì vậy, tin Ngô Thiến chia tay lại khiến những khán giả yêu mến nữ diễn viên cảm thấy vui mừng. Họ tin rằng sau khi Ngô Thiến tự giải thoát cho mình khỏi cuộc hôn nhân này, cô ấy chỉ cần nỗ lực là sẽ thành công trong sự nghiệp.

Bên Nhau Trọn Đời là bộ phim giúp khán giả biết đến cái tên Ngô Thiến và La Vân Hi.
Bên Nhau Trọn Đời là bộ phim giúp khán giả biết đến cái tên Ngô Thiến và La Vân Hi.

Còn đây là phản ứng của CDM Việt trước hình ảnh mới công bố của Người Theo Đuổi Ánh Sáng:

- 7 năm trôi qua vẫn nụ cười ấy, vẫn ánh mắt ấy lan tỏa năng lượng tích cực, chỉ là thêm một phần trưởng thành, chín chắn thôi. Tiểu Mặc Sênh đáng yêu, Triển Nhan xinh đẹp mong sớm được gặp lại.

- Ngô Thiến xinh quá, hoa khôi Vũ Hán có khác. Hồi đóng Hậu Cung Như Ý Truyện tuy nhân vật có hơi ngu ngục một xíu nhưng vẫn mê vì xinh.

- Năm ấy có một Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh thời đi học làm bao người say mê. Sau này cả 2 được tái hợp, mà 2 người này đóng cùng là chỉ có bùng nổ chemistry thôi.

- Nụ cười của Mặc Sênh ngày nào vẫn xinh đẹp và hồn nhiên như thế, mong phim từng ngày.

- Ngô Thiến có nụ cười đặc biệt dễ chịu, nhìn là nhớ ngay. Hi vọng sau này con đường Ngô Thiến đi chỉ toàn niềm vui thôi.

- Khi Bên Nhau Trọn Đời thành phim, ấn tượng nhất chính là nụ cười của Triệu Mặc Sênh lúc trẻ. Nụ cười Ngô Thiến đúng là "sunshine" luôn ấy.

Ảnh: Internet

>> Xem thêm: Ngô Thiến hãy học Đồng Lệ Á để 'tái sinh' sau ly hôn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news