Tin mới

MC Quyền Linh lên tiếng bênh vực Nam Thư giữa tâm bão tẩy chay

Thứ tư, 15/05/2019, 12:30 (GMT+7)

Nam MC Quyền Linh mới đây đã lên tiếng bênh vực Nam Thư giữa làn sóng tẩy chay từ phía dư luận.

Nam MC Quyền Linh trong một trạng thái mới đây đã có những chia sẻ gây chú ý khi lên tiếng bênh vực Nam Thư giữa làn sóng tẩy chay không muốn cô tiếp tục hướng dẫn chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò nữa.

Trước đó, khi Nam Thư đảm nhận vị trí 'bà mai' bên cạnh Quyền Linh trong các số sắp tới của chương trình "Bạn muốn hẹn hò" thay thế cho Cát Tường đã vấp phải làn sóng phản đối dữ dội từ phía dư luận.

Đa số các khán giả đều cho rằng Nam Thư dẫn kém duyên và pha hài tạo cảm giác khó chịu.

Nam Mc Quyền Linh lên tiếng bênh vực Nam Thư giữa tâm bão tẩy chay. Ảnh chụp màn hình

Dù không liên quan trực tiếp đến phản ứng của khán giả xong mới đây MC Quyền Linh đã ra mặt bênh vực cho đàn em và ra sức động viên Nam Thư trước những chỉ trích từ khán giả.

Trước những phản ứng trái chiều về Nam Thư, Quyền Linh đã để lại bình luận cho đàn em và cho biết “Nếu so sánh giữa em và Cát Tường thì không thể được. Vì Cát Tường dẫn 6 năm rồi, còn em chỉ mới có vài ngày thôi, vài ngày thì không thể so với 6 năm đúng không em. Không sao đâu rồi từ từ sẽ quen thôi mà, mỗi người đều có cái hay và cái riêng của mình, đừng quá bi quan, hãy lạc quan và hướng về phía trước.

Anh thấy cũng có rất nhiều khán giả ủng hộ em đó. Không có thành công nào mà không bước qua những lần thất bại. Em phải đón nhận tất cả những góp ý của khán giả để em hoàn thiện vai diễn của chính mình. Anh và ekip sẽ cố gắng hỗ trợ em tất cả những gì có thể. Anh tin là em sẽ làm được, chúc thành công nhé. Cố lên Nam Thư”.

Cũng theo đó, nam MC Quyền Linh cũng tiết lộ lý do thay đổi MC, bổ sung MC Bạn muốn hẹn hò là do yêu cầu từ phía đơn vị sở hữu bản quyền gốc của chương trình nhằm cải thiện nội dung trong thời gian sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news