Tin mới

MC Thanh Bạch lên tiếng trước hành động gây "choáng" trên máy bay cùng vợ

Thứ sáu, 20/01/2017, 10:13 (GMT+7)

\nMC Thanh Bạch đã lên tiếng đầy ẩn ý về hành động gây xôn xao mạng xã hội vừa qua khi xuất hiện cùng vợ - bà Thúy Nga với chiếc áo dài với tà dài "bất tận" trên chuyến bay tới Thái Lan.\n 

MC Thanh Bạch đã lên tiếng đầy ẩn ý về hành động gây xôn xao mạng xã hội vừa qua khi xuất hiện cùng vợ - bà Thúy Nga trong chiếc áo dài có tà dài "bất tận" trên chuyến bay tới Thái Lan.

Ngày 18/1, mạng xã hội xôn xao với hình ảnh mới của vợ chồng MC Thanh Bạch khi xuất hiện tại sân bay. Trên chuyến bay đến Thái Lan để tổ chức kỷ niệm ngày cưới, “bà trùm” Thúy Nga đã mặc một bộ áo dài có phần tà áo “khủng” lên đến 8m (theo xác nhận của MC Thanh Bạch). Chiếc áo được trang trí hoa văn cầu kì, thêu tên hai vợ chồng lên vạt. Chính vì sự khác biệt này mà có nhiều nguồn ý kiến khác nhau.

Chiếc áo dài gây choáng của bà trùm Thúy Nga khi xuất hiện tại sân bay. Ảnh internet
Nhiều ý kiến trái chiều về chiếc áo dải của bà xã MC Thanh Bạch. Ảnh internet

Trước những ý kiến cho rằng hai vợ chồng MC Thanh Bạch lại tiếp tục làm trò, dù không trực tiếp lên tiếng nhưng MC Thanh Bạch đã gửi đoạn chia sẻ của một facebooker như nói hộ tiếng lòng của mình:

"Cái vụ vợ chồng anh Thanh Bạch đi máy bay đó, mình thấy vầy nè, có nhiều người thời trẻ người ta lo làm việc, không được sống cho riêng mình, về già người ta không còn sống được bao lâu nữa nên tâm lý người già sẽ như con nít thích làm gì thì họ làm nấy, họ chẳng quan tâm người khác nghĩ gì đâu. Tuy người ngoài thấy chướng tai gai mắt, nhưng nếu họ có đủ sự bao dung, họ sẽ thấy hành động của vợ anh Thanh Bạch chẳng có gì đáng bị chê cười. Được sống và được làm những gì mình thích khi không hại ai, làm phiền ai là hành động dũng cảm, dám sống, dám làm. Đời người chỉ có 1 lần để sống. Can thiệp vào cuộc sống của người ta làm gì. Dĩ nhiên nếu có gì liên quan đến văn hoá và danh dự thì người ta cũng biết chuyện đó trước khi làm rồi. Chửi người ta chi cho rước phiền não vào người mình”.

Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng MC Thanh Bạch "gây choáng". Trước đó, MC Thanh Bạch và bà trùm Thúy Nga khiến công chúng "sốc" khi tổ chức đám cưới đến 9 lần. Tuy đã tổ chức đám cưới đến 9 lần với mục đích Từ thiện và từng gây xôn xao dư luận khắp nơi nhưng mỗi khi xuất hiện, cặp đôi Thanh Bạch – Thúy Nga đều như vợ chồng mới cưới. 

MC Thanh Bạch sinh năm 1959, vốn nổi tiếng là người sống nghiêm túc, kín tiếng chuyện tình cảm. Dù sự nghiệp thăng tiến nhưng con đường tình duyên của MC Thanh Bạch không mấy suôn sẻ khi đã trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ với nghệ sĩ Xuân Hương. 

Bà Thúy Nga được biết tới là chủ của chuỗi chương trình văn hóa, nghệ thuật khá nổi tiếng có thể “hóa phép” một người bình thường thành một ca sĩ nổi tiếng bằng một chương trình văn hóa nghệ thuật. Rất nhiều nghệ sĩ muốn được tham gia vào chương trình của bà Thúy Nga.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Thanh Bạch