Tin mới

MC Thanh Bạch nói gì khi thế Trấn Thành làm HLV sau ồn ào cấm sóng

Thứ hai, 08/05/2017, 11:38 (GMT+7)

Là người thay thế Trấn Thành tại chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, MC Thanh Bạch cho biết, anh và Trấn Thành là những đồng nghiệp, bạn bè trong giới nên sự “chuyển giao” này đều văn minh và thuận lợi, không hề có bất cứ khó khăn hay xích mích nào

Là người thay thế Trấn Thành tại chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, MC Thanh Bạch cho biết, anh và Trấn Thành là những đồng nghiệp, bạn bè trong giới nên sự “chuyển giao” này đều văn minh và thuận lợi, không hề có bất cứ khó khăn hay xích mích nào.

Hôm 7/5, chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí đã chính thức tổ chức họp báo. Dù chưa chính thức lên sóng, nhưng "Tuyệt đỉnh song ca nhí" nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông và khán giả bởi format mới lạ, dàn HLV đình đám và hơn hết là việc Trấn Thành buộc phải rời khỏi vị trí giám khảo chương trình do yêu cầu từ nhà đài Vĩnh Long.

Nhận được nhiều câu hỏi từ phóng viên khi Thanh Bạch là người thay thế nghệ sĩ Trấn Thành đảm nhận vai trò Huấn luyện viên của chương trình. MC Thanh Bạch cho biết, anh và Trấn Thành là những đồng nghiệp, bạn bè trong giới nên sự “chuyển giao” này đều văn minh và thuận lợi, không hề có bất cứ khó khăn hay xích mích nào.

MC Thanh Bạch xuất hiện với vai trò HLV Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Bà Phạm Kim Dung - tổng giám đốc công ty Sen Vàng - đơn vị sản xuất gameshow này tiết lộ thêm, nghệ sĩ Thanh Bạch cũng là một trong những người đầu tiên được ban tổ chức nhắm đến khi anh đã góp mặt từ chương trình Tuyệt đỉnh song ca. Tuy nhiên vì lịch làm việc bận rộn, nên nghệ sĩ Thanh Bạch chưa đồng ý nhận lời, cho đến khi diễn viên Trấn Thành rút lui, ban tổ chức một lần nữa “nhờ” đến nghệ sĩ Thanh Bạch và được anh đồng ý.

Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa đầu tiên quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên của chương trình. Đặc biệt, lần đầu tiên các ca sĩ sẽ ghép đôi cùng các nghệ sĩ hài để tạo thành một đội. Cụ thể, 3 cặp huấn luyện viên gồm: Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Đoan Trang – Thanh Bạch và Dương Triệu Vũ – Thu Trang. 

Dàn HLV toàn những gương mặt đình đám trong làng giải trí.

Các nghệ sĩ sẽ có vai trò dìu dắt, đào tạo, phát huy sở trường, khắc phục điểm yếu và tập luyện cho thí sinh qua mỗi vòng thi. Các cặp huấn luyện viên cũng là người đưa ra ý tưởng và dàn dựng tiết mục cho thí sinh nên cũng có quyền quyết định thí sinh nào sẽ ở lại, thí sinh sẽ dừng cuộc thi.

Tuyệt đỉnh song ca nhí mùa đầu tiên quy tụ những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện viên của chương trình. Đặc biệt, lần đầu tiên các ca sĩ sẽ ghép đôi cùng các nghệ sĩ hài để tạo thành một đội. Cụ thể, 3 cặp huấn luyện viên gồm: Cẩm Ly – Đại Nghĩa, Đoan Trang – Thanh Bạch và Dương Triệu Vũ – Thu Trang. Các nghệ sĩ sẽ có vai trò dìu dắt, đào tạo, phát huy sở trường, khắc phục điểm yếu và tập luyện cho thí sinh qua mỗi vòng thi. Các cặp huấn luyện viên cũng là người đưa ra ý tưởng và dàn dựng tiết mục cho thí sinh nên cũng có quyền quyết định thí sinh nào sẽ ở lại, thí sinh sẽ dừng cuộc thi.

MC Nguyên Khang và bé Bảo Ngọc giữ vai trò MC.

Dù là những đồng nghiệp lâu năm, nhưng đây là lần đầu tiên nhiều nghệ sĩ cùng ngồi chung một ghế nóng, về chung một đội. Sự “ghép cặp” này khiến các nghệ sĩ háo hức và phấn khích. 

Tuyệt đỉnh song ca nhí sẽ diễn ra với 15 tập, được phát sóng trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 vào lúc 21 giờ thứ ba hàng tuần kể từ ngày 23/05/2017

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news