Tin mới

MC Thanh Vân chia sẻ bí quyết thu hút mọi ánh nhìn của đàn ông

Thứ ba, 07/07/2015, 15:12 (GMT+7)

Với chủ đề Sức hút của phụ nữ hiện đại trong chương trình Chuyện Đêm Muộn của VTV3, MC Thanh Vân đã cho rằng một người phụ nữ khi xấu đi, ốm đau nhưng người đàn ông họ vẫn thấy mình đẹp đó là người phụ nữ đẹp nhất. 

Trải qua những thất bại trong hôn nhân, trưởng thành và làm một bà mẹ đơn thân bản lĩnh với  những thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau như MC, diễn viên và mới đây nhất là kinh doanh, Thanh Vân vẫn cảm thấy luôn mong muốn có một người đàn ông để mình đẹp nhất theo suy nghĩ của chính mình. Bởi theo cô, người phụ nữ đẹp nhất là người phụ nữ hạnh phúc khi bên cạnh người đàn ông của mình. Ngoài ra cô còn có những chia sẻ thú vị khác.

Bí quyết làm đẹp của MC Thanh Vân

[mecloud]J93TLhELHU[/mecloud]Bị mắc bệnh mất ngủ kinh niên nên MC Thanh Vân đặc biệt chăm sóc da để không bị xuống sắc vì căn bệnh này. Cô tập trung vào việc đắp mặt nạ ngủ, cố gắng uống nước lọc, xịt khoáng,...để làn da không bị xấu khi bị mất ngủ như vậy.

Cô cho biết không hề có phương pháp đặc biệt nào cho sắc đẹp, nhưng bí quyết quan trọng là chăm sóc từ bên trong. Một thời gian cô thường uống sữa ong chúa, nhau thai cừu. Nên dưỡng da từ 25 tuổi trở đi vì tuổi này bắt đầu lão hóa.

Sức hút của người phụ nữ hiện đại

Người phụ nữ đẹp là bao hàm cả sự hấp dẫn, đặc biệt là có duyên. Theo nữ diễn viên Hoa nở trái mùa thì duyên là cái trời cho, bản năng để tập được cũng rất khó, tuy nhiên, có nhiều người có thể trau dồi. Ví dụ từ những khiếm khuyết giao tiếp của bản thân thì có thể sửa khi được nhắc nhở như cười không quá to, kiểm soát được giọng nói, chuyển đổi cách nói chuyện, đầu tư kiến thức trong câu chuyện của mình.

[mecloud]K4iEmXpkoe[/mecloud]Chính sự tự tin là sức hấp dẫn đối với người khác giới, đó là chìa khóa để thu hút đàn ông. Tuy nhiên MC Thanh Vân cũng chia sẻ rằng bản thân của mình sau một lần đổ vỡ đã không còn tự tin như xưa nữa. Cô cho biết, ngày trước cô tự tin bước ra đám đông và biết ánh mắt người khác giới dành cho mình nhưng bây giờ cô trở nên đa nghi và không đặt niềm tin vào mối quan hệ nào.

Phụ nữ cũng nên có giới hạn cho việc thay đổi bản thân, có thể cá tính, có thể làm những gì mình thích nhưng phải phù hợp với bản thân. Phụ nữ cần sự thông minh và tinh tế để không biến mình thành tắc kè giống như mọi người hay quá mờ nhạt. Khi đã có nhìn nhận vẻ đẹp bản thân đúng nghĩa thì sẽ tạo nên sức hút riêng.

Ngoài ra, Thanh Vân cũng cho biết, sức hút của mỗi người phụ nữ là khác nhau, nhưng người phụ nữ làm mẹ thường có vẻ đẹp chín chắn, đằm thắm hơn. So với những người phụ nữ trước tuổi 30 tuổi là một vẻ đẹp tươi mới, không nhiều lo lắng thì người phụ nữ sau 30 tuổi là vẻ đẹp của sự độc lập, tự tin, hấp dẫn, họ biết nên phải làm gì, luôn luôn chủ động và có bản lĩnh hơn rất nhiều.

Dã Quỳ (Clip VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news