Tin mới

MC Tùng Leo bức xúc về cách hành xử thô lỗ của một số sao hạng A

Thứ sáu, 04/11/2016, 09:16 (GMT+7)

MC Tùng Leo bày tỏ sự bức xúc trước thái độ xem show thời trang của một số nghệ sĩ hạng A ngồi hàng ghế VIP.

MC Tùng Leo bày tỏ sự bức xúc trước thái độ xem show thời trang của một số nghệ sĩ hạng A ngồi hàng ghế VIP.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Tùng Leo chia sẻ quan điểm của mình về cách hành xử bỏ về của một số nghệ sĩ hạng A khi đi xem show thời trang, cụ thể là show Vietnam International Fashion Week 2016 diễn ra tối ngày 3/11 tại Hà Nội.

Theo chia sẻ của Tùng Leo, trong đêm thời trang thuộc Tuần lễ Thời trang Việt Nam quốc tế 2016, ở hàng ghế đầu dành cho khách vip đã cố một số nghệ sĩ bỏ về giữa chừng gây phản cảm. 

Mở đầu bài viết của mình, nam MC đề cập đến chủ đề "Front row, don't be rude" (tạm dịch: Ghế ngồi hàng đầu, đừng hành xử thô lỗ).

MC Tùng Leo. Ảnh internet

Tùng Leo tâm sự: "Tôi không viết cho những cái đầu thiển cận, móc mé, tiêu cực và lưu manh. Cho tôi xin lỗi trước nếu có làm ai phật lòng.

Ai làm BTC các chương trình thời trang mới hiểu, sắp xếp hàng front - row khó khăn đến thế nào. Mối quan hệ thì dày đặc, từ quan chức, cán bộ, đến lãnh đạo, đối tác, khách hàng, đến các ngôi sao, các VIP quốc tế... Với show thời trang, ngồi front row là được xem như thượng khách, những người cực kỳ quan trọng với Nhà tổ chức. Ai cũng muốn ngồi front row, vì hai lý do: một - xem show được rõ nhất, gần nhất; hai - cảm giác được sự quan trọng của mình. Thế nên, ai cũng xin vé front row. Có người, không phải vé front row sẽ không đi dự, vì như vậy là "đánh giá không đúng về vị trí" của họ. Có người, nếu chỉ đưa 1 vé front row cũng không đi dự, vì tôi VIP thì người tôi đi cùng cũng là VIP. Thế nên, để gìn giữ các mối quan hệ một cách trọn vẹn, Nhà tổ chức rất đau đầu. Chọn ai? Bỏ ai? Việc này, đôi khi còn đau đầu hơn là chỉ đạo những thứ khác trên sàn catwalk.

Ai từng đi dự show thời trang mới hiểu, không dễ dàng để có vé front row. Show quốc tế, những bạn tưởng là máu mặt ở Việt Nam vẫn phải chịu ngồi sau. Nhưng đó là xứ người, chứ xứ ta thì vẫn phải là hạng nhất. Một show diễn như VIFW, đặc biệt là show có Công Trí như hôm qua, không phải ai muốn đến xem cũng có vé. Biết bao nhiêu người tiếc nuối, hờn giận, gào khóc BTC chỉ vì không còn vé. Chương trình bắt đầu trễ giờ một phần cũng vì không kiểm soát được ghế và người đế, cứ nhặng xị cả lên. Thế mới biết, một lời mời, đặc biệt là lời mời front row là sự quý trọng đến như thế nào.

“Một số nghệ sĩ đã kéo bè, kéo lũ, lố nhố đứng lên làm nhốn nháo cả một bìa catwalk, trong khi đó đèn sân khấu đã lên, âm thanh đã mở, người mẫu bắt đầu trình diễn. Chuyện tế nhị tối thiếu nhưng khách ngồi hàng đầu lại không hiểu nhỉ? Thậm chí ban tổ chức còn năn nỉ: Anh chị ơi, đèn sân khấu sáng rồi, anh chị cố ngồi xuống tý ạ. Là như thế nào. Lịch sự cũng cần phải xin, mà xin chưa chắc cho như thế”, nam MC bức xúc.

Xem thêm video

[mecloud]PoYpCvon7M[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Tùng Leo