Tin mới

Mẹ bắt con quỳ lạy 20 lần giữa phố gây tranh cãi

Thứ hai, 03/08/2015, 11:07 (GMT+7)

Một bà mẹ Hong Kong đã gây xôn xao dư luận sau khi clip bắt cô con gái 6 tuổi quỳ lạy hơn 20 lần giữa phố vì chơi cầu lông kém được chia sẻ lên mạng xã hội.

Một bà mẹ Hong Kong đã gây xôn xao dư luận sau khi clip bắt cô con gái 6 tuổi quỳ lạy hơn 20 lần giữa phố vì chơi cầu lông kém được chia sẻ lên mạng xã hội.

[mecloud] yt8q7bgFfR[/mecloud]

Một đoạn video vừa được đăng tải lên mạng cho thấy một cô bé 6 tuổi phải cúi đầu quỳ lạy mẹ hơn 20 lần để cầu xin sự tha thứ. Sự việc xảy ra ở bên ngoài một trung tâm thể thao tại Hồng Kông đang làm dấy lên một cuộc thảo luận sôi nổi về việc dạy con.

Được biết, Zheng, một học sinh trung học, đã ghi lại sự việc xảy ra ngày 30/7 trên đường phố bên ngoài Trung tâm thể thao Tai Hing tại quận Tuen Mun, Hong Kong. Người mẹ đã nổi giận sau khi cô gái 6 tuổi liên tục thực hiện sai động tác trong khi tập đánh cầu lông.

Bà mẹ để cô con gái 6 tuổiquỳ lạy mình 20 cái rồi mới đồng ý cho về nhà

Trên đường về nhà, người mẹ đã mắng con gái: “Mày không bao giờ thực hiện đúng động tác khi chơi (cầu lông)! Mày cút đi và đừng về nhà với tao nữa!”

Vài giây sau, cô bé vừa nức nở quỳ xuống đường và bắt đầu vái lạy mẹ, miệng cầu xin: "Con biết con sai rồi. Con xin lỗi". Sau khi để cho con gái lạy khoảng 20 lần, bà mẹ cuối cùng cũng để em về nhà cùng. Zheng cho biết một số người qua đường đã cố khuyên bà mẹ hãy dừng lại, nhưng cô ta không nghe.

Bản thân Zheng cũng không đồng tình vói các dạy con của bà mẹ "hổ dữ" này bởi nó thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với đứa trẻ. Cậu cho rằng bà mẹ có thể thường xuyên bắt con quỳ lạy mỗi khi làm gì sai.

Sau khi video được đăng lên mạng xã hội, nhiều thành viên cũng phản đối cách dạy dỗ của người mẹ này, họ cho rằng một đứa bé cũng có lòng tự trọng như cha mẹ mình vậy. "Dù đứa bé này có làm sai như thế nào thì là bậc làm cha, làm mẹ, họ không nên mắng chửi chúng giữa phố như thế", một thành viên bình luận.

B.A (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chơi cầu lông