Tin mới

Mẹ bầu bị 'ma men' tông trúng còn chưa biết mình đã mất con

Thứ ba, 16/06/2020, 19:14 (GMT+7)

Người phụ nữ đang mang thai 8 tháng bị một tài xế say rượu đâm trúng ở Thanh Xuân (Hà Nội) đang phải nằm viện trong tình trạng đa chấn thương. Chị còn chưa được gia đình báo tin dữ vì sợ cú sốc tâm lý.

Thông tin ban đầu, khoảng 23h tối 13/6, Công an quận Thanh Xuân nhận được tin báo tại khu vực gần đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân xảy ra một vụ Tai nạn giao thông giữa 2 xe máy.

>>> Xem thêm: Thai phụ mất con 32 tuần tuổi vì bị 'ma men' tông trúng

Chia sẻ với Dân Trí, lãnh đọa Công an quận Thanh Xuân cho biết:

"Qua điều tra, chúng tôi xác định chiếc xe máy do một người đàn ông say xỉn tông vào một chiếc xe máy khác do một cặp vợ chồng điều khiển. Trong đó, người vợ đang mang thai 32 tuần tuổi, nhập viện cấp cứu. Hiện thai nhi 32 tuần tuổi đã không qua khỏi", vị lãnh đạo này thông tin.

Sản phụ bị "ma men" kẹp 3 tông trúng tại Thanh Xuân. Ảnh: Tiền Phong

Theo chia sẻ của bà H. (mẹ chồng thai phụ, ở Thanh Xuân, Hà Nội) với Báo Giao Thông, tối 13/6, anh P.T.L (SN 1994) và vợ là chị P.M.L. (SN 1996) đi sang nhà mẹ đẻ của chị L. ở bên đường Nguyễn Trãi chơi. Đến khoảng 22h cả 2 vợ chồng anh L. đi bộ về thì xảy ra vụ tai nạn.

“Cả 2 con tôi đều bị nặng, con dâu tôi thì đa chấn thương, gãy chân, sảy thai; con trai tôi bị vỡ xương mặt, khâu mí mắt, hôm nay bác sĩ sẽ phẫu thuật mổ để sắp xếp lại toàn bộ các xương, nếu không sẽ bị dị dạng", bà H. cho hay.

Chị P.M.L đang nằm viện trong tình trạng đa chấn thương. Ảnh: Internet

Càng đau buồn hơn nữa, chị P.M.L vẫn chưa hề hay biết đứa con đầu lòng đã qua đời. Theo mẹ chồng chị, gia đình vẫn đang giấu kín việc này để tránh cho chị gặp phải cú sốc tâm lý.

>>> Xem thêm: Đâm trực diện ô tô sau màn lạng lách trên cầu vượt, 2 'quái xế' đầu trần nằm bất động

“L. vẫn nghĩ cháu bé được ấp trong lồng kính. Còn bố của cháu thì gia đình không thể không cho biết vì hôm qua phải để cho bố cháu nhìn mặt con lần cuối trước khi đưa cháu về quê ở Thái Bình mai táng.

Lúc được người nhà đẩy xe xuống xem mặt con, bố cháu sốc vô cùng. Có người đến thăm lỡ miệng nhắc đến con, bố cháu càng buồn bã”, bà H. chia sẻ.

Càng đau lòng hơn nữa khi chị vẫn đang đinh ninh rằng đứa con của mình đã được sinh ra đời. Ảnh: Internet

Hiện tại, chị L. đã tỉnh lại, ăn uống hạn chế và vẫn bị đau. Gia đình đôi bên vẫn giấu việc cháu bé đã tử vong vì sợ chị L. vừa mới tỉnh dậy biết tin sẽ sốc. "L. vẫn nói về đứa con sắp chào đời, vẫn đưa tay lên xoa bụng, vẫn lo thai nhi bị đau đớn ảnh hưởng sau vụ tai nạn, nhìn cảnh đấy chúng tôi không cầm được nước mắt", bà H. tâm sự.

Còn theo chị Hương (chị dâu của sản phụ), sau tai nạn xảy ra, gia đình tài xế gây tai nạn không thấy gọi điện hay thăm hỏi gì gia đình chị. Gia đình chị Hương mong muốn cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh sự việc này để những người sai phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Internet

Liên quan đến sự việc, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã đã xác định được danh tính tài xế xe máy là Đào Quang Ngọc (SN 1990 trú tại huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, chỗ ở hiện nay tại Tân Triều, Thanh Trì, TP Hà Nội).

>>> Xem thêm: Công an vào cuộc điều tra, ma men tông xe khiến sản phụ sảy thai đối mặt với án phạt nào?

Lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp - Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, ngay sau vụ tai nạn, cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn. Kết quả tài xế Ngọc có nồng độ cồn 0,61 mg/lít khí thở.

Hiện Công an quận Thanh Xuân đã cho Đào Quang Ngọc được tại ngoại và tiếp tục giám định thương tích đối với nạn nhân để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news