Tin mới

Mẹ Bùi Tiến Dũng: Các con hãy về nhà trong tư thế ngẩng cao đầu

Thứ sáu, 25/01/2019, 10:45 (GMT+7)

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng không dấu nổi niềm tự hào về con trai và các cầu thủ trong trận đấu đỉnh cao với Nhật Bản tối 24/1.

Mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng không dấu nổi niềm tự hào về con trai và các cầu thủ trong trận đấu đỉnh cao với Nhật Bản tối 24/1.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản trong khuôn khổ vòng tứ kết Asian Cup 2019 kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về Nhật Bản. Tuy nhiên, màn thể hiện trong 90 phút thi đấu của của các cầu thủ Việt Nam đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Sau trận, mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ động viên con trai và ĐT Việt Nam: “Hôm nay các con đã làm rất tốt, mang lại những phút đấu kịch tính và hay. Mặc dù các con thua, nhưng thua trên thế thắng, mẹ rất tự hào về các con”, bà Hường chia sẻ sau trận tứ kết", mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng nói trên tờ Lao Động.

Mẹ Bùi Tiến Dũng hồi hộp xem con thi đấu trên sân cỏ. Ảnh: Lao động

Nói về tình huống con trai phạm lỗi dẫn đến quả đất 11m, bà Hường cho rằng trọng tài hơi nặng tay với tình huống đó.

Ngay sau trận Việt Nam - Nhật Bản, tờ Fox Sports có rất nhiều bài viết liên quan đến trận đấu. Nhiều lần tác giả đã phải thốt lên kinh ngạc trước lối chơi phòng ngự phản công cực hay của tuyển Việt Nam"

“Thật ngạc nhiên khi ở những phút đầu trận, đội tuyển Việt Nam mới là những người thi đấu lấn lướt và tạo ra những tình huống vây hãm trước khung thành Nhật Bản. Nguyễn Công Phượng vẫn là ngòi nổ chính với những pha đi bóng đột phá và phối hợp nhịp nhàng với các đồng đội của mình. Rồng Vàng (biệt danh tờ này dùng để gọi đội tuyển Việt Nam) đã thi đấu không chút e ngại trước gã khổng lồ của Châu Á".

ĐT Việt Nam đang cho thấy việc họ lọt tới vòng tứ kết Asian Cup 2019 không phải là do may mắn. Các cầu thủ áo đỏ thi đấu tự tin và sòng phẳng với đối thủ cực mạnh” - tờ Fox Sports dành nhiều lời khen.

 

 

 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news