Tin mới

Mẹ Bùi Tiến Dũng ngất xỉu khi con đá qủa 11m quyết đinh trước Jordan

Thứ hai, 21/01/2019, 12:10 (GMT+7)

Trong giây phút con trai ghi bàn quyết định vào lưới đội tuyển Jordan, mẹ của Trung vệ Bùi Tiến Dũng hồi hộp đến mức ngất xỉu.

Trong giây phút con trai ghi bàn quyết định vào lưới đội tuyển Jordan, mẹ của Trung vệ Bùi Tiến Dũng hồi hộp đến mức ngất xỉu.

Ngày 20/01, kỳ tích lại xuất hiện với đội tuyển Việt Nam khi Những chiến binh sao vàng đã xuất sắc vượt qua Jordan trên chấm 11m, chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết AFC Asian Cup. 

Giây phút trung vệ Bùi Tiến Dũng ghi được bàn thắng luân lưu quyết định cuối cùng cho ĐT nước nhà đã nhanh chóng được cư dân mạng chụp lại đầy thích thú. Bùi Tiến Dũng đã giơ cao tay chào đầy tự hào, nụ cười tươi trên gương mặt người hùng đã khiến hàng triệu fangirl phải thổn thức.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng thực hiện quả penalty quyết định, đưa Việt Nam vào tứ kết.

Pha lập công của Bùi Tiến Dũng rất đặc biệt bởi vào đúng ngày 20/1 của một năm trước, anh cũng chính là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 4 - 2 trên chấm 11 m, đưa đội tuyển U23 Việt Nam vào vòng bán kết giải Vô địch bóng đá U23 châu Á 2018.

Sau chiến thắng của con trai và đồng đội, bà Dương Thị Hường (62 tuổi, mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng) chia sẻ niềm hạnh phúc, tự hào. Bà Hường cho biết, trong 120 phút đấu đầy kịch tính và căng thẳng, bà không khỏi lo lắng trước thể lực và thể hình của đội tuyển Jordan, có những lúc sợ hãi, bà chỉ biết chắp tay cầu nguyên mà không giám nhìn vào màn hình tivi.

"Tôi rất lo lắng, định hô Dũng ơi, con cố lên thì ngất khi nào không hay. Được người thân dìu vào giường, tôi hồi tỉnh sau vài phút và được nghe cậu con đầu nói 'Dũng đá vào rồi mẹ ơi'. Thấy ai cũng ôm nhau nhảy múa giữa sân, tôi mừng rỡ vì biết đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng lịch sử", bà Hường nói trên Vnexpress.

Mẹ Bùi Tiến Dũng từng ngất xỉu ở những trận đấu khác khi quá kịch tính.

Bà Hường cho biết, sau mỗi trận đấu khoảng 1-2h đồng hồ, Dũng sẽ gọi về cho gia đình để tâm sự, bộc bạch những niềm vui, nỗi buồn trong trận đấu. Tiến Dũng cũng động viên bố mẹ không phải lo lắng, cậu sẽ cùng đồng đội chiến thắng hết mình để mang lại vinh quang cho nước nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news