Tin mới

Mẹ chồng-nàng dâu trên “phây”

Thứ ba, 04/03/2014, 11:25 (GMT+7)

“Bao năm không “phây” thì chẳng làm sao, từ ngày chơi “phây”, biết được con dâu coi mẹ chồng như cái gai trong mắt mà mất ngủ.

  • Vợ chồng 10 năm nhưng không ngủ chung giường

     

     

    Bà bạn khác có thâm niêm hơn 10 năm làm mẹ chồng cũng trải lòng: “Bao năm không “phây” thì chẳng làm sao, từ ngày chơi “phây”, biết được con dâu coi mẹ chồng như cái gai trong mắt mà mất ngủ. Uổng công bấy lâu nay, mình cứ xem nó là dâu tốt. Tôi đang tính cho vợ chồng nó ra riêng cho thoải mái cả đôi bên”. Hỏi ra mới biết, cô con dâu không biết mẹ chồng cũng chơi “phây” nên cứ hồn nhiên “chém” chuyện nhà chồng trên mạng. Bà tâm sự với con trai góp ý với vợ chẳng ngờ nó nóng tính “dạy vợ” bằng nắm đấm. Con dâu cho rằng mẹ chồng xúi giục con trai đánh đập vợ nên từ đấy cũng thay đổi thái độ với bà”.

    Kể lể cho nhau nghe một hồi, mấy bà mẹ chồng trong nhóm đồng tình kết luận nên tẩy chay “phây”, thà khuất mắt trông coi còn yên ấm cửa nhà. Nhưng chị ngẫm nghĩ, lỗi chẳng phải tại cái “phây” mà là tại người chơi “phây”, chuyện lớn chuyện nhỏ gì cũng phơi bày ra cho thiên hạ “góp ý”. Mà số người “góp ý” tốt thì ít “mổ xẻ” xấu thì nhiều. Rồi chị nghĩ ngược lại nếu “phây” mẹ chồng tràn ngập lời ca tụng con dâu, và ngược lại “phây” con dâu cũng tràn ngập yêu thương với mẹ chồng thì làm sao có chiến sự ảo thành thật được. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news