Tin mới

Ai cưới được chồng có 3 nét tướng này thì cả đời sống trong an nhàn, số hưởng vì có trụ cột uy tín

Thứ năm, 23/02/2023, 10:59 (GMT+7)

Chọn được chồng có 3 nét tướng này trên mặt thì chị em cố mà giữ. Đó là những người đàn ông trách nhiệm, đáng tin và sẽ là chỗ dựa vững chắc cả đời cho vợ con.

Một người đàn ông cần có tinh thần trách nhiệm để tạo ra môi trường sống tốt hơn cho gia đình. Nhưng nếu không giao tiếp với đối phương thì làm sao biết người này có tinh thần trách nhiệm hay không? Vậy thì hãy cùng xem đâu là nét mặt của một người đàn ông có tinh thần trách nhiệm, theo Nhân tướng học.

1. Đàn ông mặt tròn

Có lẽ theo thẩm mỹ của hầu hết mọi người thời nay, đàn ông khuôn mặt tròn không được ưa nhìn cho lắm. Tuy nhiên, từ góc độ nhân tướng học, đàn ông có hình dạng khuôn mặt này lại rất đáng tin cậy. Đặc biệt, trong các mối quan hệ, anh ấy luôn giữ thái độ nghiêm túc, đối xử với nửa kia vô cùng chu đáo, tạo cho người ta cảm giác rất ân cần.

Đàn ông mặt tròn không dễ thay lòng đổi dạ, có thể mang lại hạnh phúc cho nửa kia. Ảnh minh họa: Internet
Đàn ông mặt tròn không dễ thay lòng đổi dạ, có thể mang lại hạnh phúc cho nửa kia. Ảnh minh họa: Internet

Những người đàn ông mặt tròn coi trọng tình cảm, có tinh thần trách nhiệm cao và không muốn bất kỳ ai phải thất vọng. Vì vậy, sau khi ở bên nhau, người đàn ông có khuôn mặt này có thể mang lại hạnh phúc cho nửa kia. Cộng với tinh thần trách nhiệm của bản thân, những người đàn ông như vậy sẽ không dễ thay lòng đổi dạ.

2. Đàn ông lông mày rậm

Lông mày được ví như biểu tượng của tình anh em trên khuôn mặt. Vì vậy, đàn ông có lông mày rậm thường là người giàu tình cảm hơn. Họ sẽ rất coi trọng tình cảm trong cuộc sống, và đây là biểu hiện của tinh thần trách nhiệm.

Đàn ông lông mày rậm thì làm gì cũng nghiêm túc, trách nhiệm, đáng để dựa dẫm. Ảnh minh họa: Internet
Đàn ông lông mày rậm thì làm gì cũng nghiêm túc, trách nhiệm, đáng để dựa dẫm. Ảnh minh họa: Internet

Hơn nữa, đàn ông có tướng mặt này tạo cho người ta ấn tượng ngay thẳng, làm việc gì cũng nghiêm túc. Đôi khi, người như vậy không biết nịnh nọt nhưng lại rất đáng tin. Họ có tinh thần trách nhiệm cao, tỉ mỉ trong mọi việc của cuộc sống. Thái độ này quyết định họ có thể tạo ra sự khác biệt trong tương lai.

3. Đàn ông có mũi thẳng

Đàn ông mũi thẳng thì có lòng chính nghĩa mạnh mẽ hơn. Với tướng mặt này, họ luôn tạo cho người đối diện cảm giác mạnh mẽ, uy lực, tỉ mỉ trong mọi việc và có tinh thần trách nhiệm cao.

Đàn ông mũi thẳng thì chính trực, mạnh mẽ, có tinh thần trách nhiệm cao. Ảnh minh họa: Internet
Đàn ông mũi thẳng thì chính trực, mạnh mẽ, có tinh thần trách nhiệm cao. Ảnh minh họa: Internet

Hơn nữa, tinh thần trách nhiệm của họ không chỉ thể hiện trong công việc mà còn trong các mối quan hệ. Họ cẩn trọng trong quan hệ, khiến nó trở nên ổn định hơn. Đôi khi, họ còn là người yêu si mê, không dễ dàng buông tay. Ở bên người đàn ông có nét tướng mũi thẳng thì bạn sẽ luôn cảm thấy rất an toàn, quan hệ đôi bên ngày càng tốt đẹp.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news