Tin mới

Người mẹ đẩy xác con trai 3 tuổi đã chết trên xích đu suốt nhiều giờ

Thứ bảy, 23/05/2015, 21:11 (GMT+7)

Người dân địa phương cho biết một người phụ nữ có dấu hiệu bất thường khi liên tục đẩy xích đu cho một đứa trẻ tại công viên Wills Memorial suốt nhiều giờ đồng hồ.

Người dân địa phương cho biết một người phụ nữ có dấu hiệu bất thường khi liên tục đẩy xích đu cho một đứa trẻ tại công viên Wills Memorial suốt nhiều giờ đồng hồ.

Thông tin trên báo Tri thức trẻ, hôm qua (22/5), cảnh sát bang Maryland (Mỹ) đã tiến hành điều tra vụ việc khá kỳ lạ.

Cụ thể, vào khoảng 7h sáng ngày hôm qua, cảnh sát tại thị trấn La Plata (bang Maryland, Mỹ) đã nhận được tin báo từ người dân địa phương cho biết một người phụ nữ có dấu hiệu bất thường khi liên tục đẩy xích đu cho một đứa trẻ tại công viên Wills Memorial suốt nhiều giờ đồng hồ.

Sau khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát phát hiện người phụ nữ này (được giấu tên) vẫn đang đẩy đứa trẻ trên xích đu, tuy nhiên, đứa bé đã bất tỉnh từ lúc nào. Mặc dù đã nhanh chóng thực hiện hô hấp nhân tạo nhưng sau khi kiểm tra cảnh sát phát hiện cậu bé đã thiệt mạng từ nhiều tiếng trước đó. 

Người phụ nữ đẩy xác con trên xích đu rất kiệm lời và từ chối đưa ra bất cứ thông tin chi tiết nào

Thông tin từ hồ sơ của cảnh sát địa phương, đứa trẻ đã 3 tuổi và chính là con trai của người phụ nữ 24 tuổi này. Người phụ nữ đã trả lời một số câu hỏi của cánh sát, tuy nhiên người này rất kiệm lời.

Sau khi khám nghiệm tử thi, các bác sĩ pháp y cho biết cậu bé không có dấu hiệu bị chấn thương và hiện lực lượng pháp y vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn tới cái chết của cậu bé.

Trong khi đó, mẹ của cậu bé cũng đã được đưa tới bệnh viện gần đó để kiểm tra và hỗ trợ y tế.

"Cô ấy đã ở đó cùng con trai từ hôm qua nhưng chúng tôi không biết liệu cô ấy đã rời đi rồi mới quay lại hay ở đó liền một mạch tới tận ngày hôm nay", ông Diane Richardson, phát ngôn viên của lực lượng cảnh sát quận Charles cho biết.

Hiện, các nhà điều tra đã tiếp cận gia đình cũng như hàng xóm của người phụ nữ để điều tra vụ việc. 

Phong Vân (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news