Tin mới

Mẹ đi uống rượu, bố chơi game, bé 7 tháng tuổi chết đói trong nhà

Thứ tư, 12/06/2019, 17:04 (GMT+7)

Những hình ảnh gây sốc của bà mẹ tuổi teen người Hàn Quốc say xỉn trong nhiều ngày, bỏ mặc con gái chết trong nhà đã khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Cặp vợ chồng trẻ bị bắt vào tối 7/6 với tội danh lạm dụng trẻ em dẫn đến tử vong. Cả hai cũng bị buộc tội ruồng bỏ thi thể đứa trẻ. Ảnh: Koreaherald.com

Người mẹ cùng anh chồng 21 tuổi đã bị bắt vào tối 7/6 với tội dung lạm dụng trẻ em dẫn tới tử vong. Cặp vợ chồng còn bị cáo buộc bỏ bê thi thể đứa trẻ.

Các bức ảnh và bài đăng trên mạng xã hội cho thấy người mẹ 18 tuổi này đi uống rượu với bạn bè trong khi cô con gái 7 tháng tuổi bị bỏ đói tới chết. Cô này đã đăng ảnh mình uống rượu mỗi ngày, từ 25-28/5 trong khi bỏ mặc con gái ở nhà một mình tại Incheon. Những bài đăng trên mạng xã hội của cô đã nhận hàng nghìn bình luận, hầu hết là chỉ trích việc bỏ rơi nhiệm vụ làm mẹ và khoe khoang điều này lên mạng.

Bố đứa bé ban đầu xác nhận con gái tử vong vào khoảng 16h ngày 31/5. Cả hai người bị buộc tội giấu xác con trong một chiếc hộp cho tới khi ông ngoại đứa trẻ phát hiện ra sự việc hai ngày sau đó.

Theo cảnh sát, cặp vợ chồng đã cãi nhau và để đứa trẻ ở nhà trong đêm 23/5, mẹ bỏ đi uống rượu, bố thì chơi game với bạn bè. Người mẹ đã quay lại vào khoảng 21h tối ngày hôm sau nhưng lại rời đi vào buổi sáng. Cơ quan chức năng nói rằng đứa trẻ sau đó lại bị bỏ ở nhà một mình cho tới khi người bố trở về nhà vào ngày 31/5.

Người mẹ đã cập nhật trạng thái trên mạng xã hội vào khoảng 11h sáng ngày 31/5 với một thông điệp ngắn ám chỉ điều gì đó tồi tệ đã xảy ra.

Theo kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ, đứa bé hầu như không có thức ăn trong dạ dày, cho thấy bé đã không được cho ăn một thời gian dài trước khi chết. Cảnh sát vẫn đang điều tra và nguyên nhân cái chết chưa được xác định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news