Tin mới

Mẹ đơn thân bán hàng online bật khóc vì bị xúc phạm ngoại hình bất ngờ dùng lại Facebook và tuyên bố sắp phẫu thuật thẩm mỹ?

Chủ nhật, 26/08/2018, 22:30 (GMT+7)

"Hôm nay là ngày em bắt đầu phẫu thuật. Em sắp vào phẫu thuật rồi. Vì lý do hợp đồng với bên thẩm mỹ viện không cho em tiết lộ điều gì".

"Hôm nay là ngày em bắt đầu phẫu thuật. Em sắp vào phẫu thuật rồi. Vì lý do hợp đồng với bên thẩm mỹ viện không cho em tiết lộ điều gì".

Còn nhớ mấy ngày trước, sự vụ bán hàng online bị nhiều người bỉ bai nhan sắc đến mức phải bật khóc ngay trên sóng livestream đã làm MXH một phen dậy sóng. Tất nhiên, bên cạnh những người xấu tính thích dùng lời nói để mạt sát người khác, thì cũng có rất đông thành viên người dùng mạng ra sức lên tiếng bảo vệ người mẹ trẻ đáng thương này.

Thậm chí, một số nhân vật nổi tiếng như nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch hay Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cũng chú ý, dành rất nhiều sự quan tâm cho vụ việc và không ngại bày tỏ mong muốn giúp đỡ mẹ trẻ ấy.

Mẹ đơn thân bán hàng online bật khóc vì bị xúc phạm ngoại hình bất ngờ dùng lại Facebook và tuyên bố sắp phẫu thuật thẩm mỹ? - Ảnh 1.
 
Mẹ đơn thân bán hàng online bật khóc vì bị xúc phạm ngoại hình bất ngờ dùng lại Facebook và tuyên bố sắp phẫu thuật thẩm mỹ? - Ảnh 2.
 

Tuy nhiên, chắc có lẽ bất ngờ vì nhận được quá nhiều sự quan tâm của mọi người nên chỉ sau một đêm, mẹ đơn thân nhân vật chính có tên Duyên Phạm đã nhanh chóng khóa trang cá nhân Facebook của mình để tránh những ồn ào, thị phi vây quanh không đáng có. Chưa kể, đây cũng không phải chuyện hay ho gì khi mà người ta cứ đem nhan sắc của cô ra làm đề tài bàn tán.

Mẹ đơn thân bán hàng online bật khóc vì bị xúc phạm ngoại hình bất ngờ dùng lại Facebook và tuyên bố sắp phẫu thuật thẩm mỹ? - Ảnh 3.

Vậy mà bất ngờ thay, mới đây, mẹ trẻ ấy đã sử dụng một tài khoản Facebook khác cùng tên và đã chính thức lên tiếng về sự "biến mất" của mình như sau: "Chào mọi người ạ. Hôm nay là ngày em bắt đầu phẫu thuật. Em sắp vào phẫu thuật rồi.

Vì lý do hợp đồng với bên thẩm mỹ viện không cho em tiết lộ điều gì. Facebook bán hàng chính của em phải đóng, điện thoại em cũng phải tắt không được dùng vì điều khoản trong hợp đồng, hiện tại gia đình em cũng không liên lạc được.

Có thể sau một thời gian nữa em mới được hoạt động lại Facebook kia. Em xấu quá nên em cần được phẫu thuật để thay đổi. Hiện tại em cũng không biết kết quả sẽ thế nào nhưng em cảm ơn tất cả những lời động viên, quan tâm và chia sẻ của mọi người trong thời gian qua. Em mong cuộc sống của em sẽ tốt hơn".

Mẹ đơn thân bán hàng online bật khóc vì bị xúc phạm ngoại hình bất ngờ dùng lại Facebook và tuyên bố sắp phẫu thuật thẩm mỹ? - Ảnh 4.

Đôi dòng chia sẻ có phần gây bất ngờ, cùng lời tuyên bố mình sẽ Phẫu thuật thẩm mỹ này của mẹ trẻ Duyên Phạm ngay sau đó đã thêm một lần thu hút thêm nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Tất nhiên, bên dưới phần bình luận đã có không ít người, nhất là chị em phụ nữ bày tỏ cảm xúc ủng hộ với quyết định của cô và chúc cô và con trai sớm có một tương lai tốt đẹp hơn.

Ngoài ra, có một số người khác thì lại cho rằng đây là một Facebook giả mạo mẹ trẻ Duyên Phạm với mục đích trục lợi cá nhân bằng cách lợi dụng tình thương của mọi người: "Facebook giả thôi, chị Duyên đóng Facebook của mình rồi", "mọi người bình tĩnh, đây là hàng giả cẩn thận bị lừa", "chớp thời cơ nhanh lắm, chẳng biết có ai bị lừa chưa nữa",...

Mẹ đơn thân bán hàng online bật khóc vì bị xúc phạm ngoại hình bất ngờ dùng lại Facebook và tuyên bố sắp phẫu thuật thẩm mỹ? - Ảnh 5.
 

Nhưng sau đó không lâu, tài khoản có tên Duyên Phạm này đã lại thêm đăng đàn thêm một lần để khẳng định đây đúng là Facebook chính chủ, cùng lời giải bày mình chẳng lừa đảo ai cả: "Hiện giờ em đang rất mệt nhưng em vẫn muốn nói.

Em không lừa đảo ai cả nên tất cả các tin nhắn muốn giúp em, xin số tài khoản muốn chuyển tiền cho em, mua đồ cho em thì em đều chưa trả lời và không nhận. Em cảm ơn ý tốt của tất cả mọi người nhưng em không muốn bị mang tiếng. Em chỉ muốn nói vậy thôi ạ".

Mẹ đơn thân bán hàng online bật khóc vì bị xúc phạm ngoại hình bất ngờ dùng lại Facebook và tuyên bố sắp phẫu thuật thẩm mỹ? - Ảnh 6.

Cuối cùng, sự thật là như thế nào? Những gì tài khoản Facebook này nói đều là sự thật và mẹ trẻ ấy có thật sự đang thực hiện quá trình phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Những câu hỏi này hy vọng nhân vật chính sẽ sớm giải đáp cho mọi người. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, cũng chúc cô Bình An và có một cuộc sống tốt đẹp hơn khi lựa chọn bất kỳ quyết định gì đi chăng nữa!

(Ảnh: Facebook)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người mẹ trẻ