Tin mới

Mẹ Đức Chinh chia sẻ sau khi con trai bỏ lỡ 3 cơ hội: "Ở nhà với tôi thì phải bị đánh cho mấy đòn"

Thứ tư, 12/12/2018, 20:58 (GMT+7)

Mẹ của Hà Đức Chinh cho biết rất giận con trai vì đã phụ sự kỳ vọng của HLV Park Hang Seo. Bà khẳng định nếu Hà Đức Chinh ở nhà sẽ bị cho ăn đòn.

Mẹ của Hà Đức Chinh cho biết rất giận con trai vì đã phụ sự kỳ vọng của HLV Park Hang Seo. Bà khẳng định nếu Hà Đức Chinh ở nhà sẽ bị cho ăn đòn.

Được sắp xếp ra sân từ đầu trong trận chung kết AFF Cup 2018 là một cơ hội lớn với Hà Đức Chinh. Đây là lần đầu tiên anh được HLV Park Hang-seo tin tưởng và điền tên vào đội hình xuất phát.

Trong trận đấu, Hà Đức Chinh đã bỏ lỡ 3 cơ hội ngon ăn trong hiệp 1. Sang hiệp 2, anh được thay ra bởi Cầu thủ Tiến Linh.

Đức Chinh đã có 3 cơ hội đối mặt với thủ môn Malaysia nhưng cả 3 lần anh đều không thể đưa bóng vào cầu môn. Ảnh: Internet

Kết thúc trận đấu, chúng ta đã có kết quả hòa 2-2 với Malaysia. Chính vì không thắng nên nhiều CĐV Việt Nam vô cùng tiếc nuối với những tình huống bỏ lỡ trước đó của Đức Chinh. Tuy nhiên, phần đông khán giả cho rằng Hà Đức Chinh cần nhận được sự cảm thông để không ảnh hưởng tinh thần thi đấu trong trận lượt về vào tối thứ 7 tới.

Về phía phụ huynh, mới đây mẹ của Hà Đức Chinh cũng đã có những chia sẻ khá xúc động. Cô Hà Thị Uyên cho biết rất giận con trai vì đã phụ sự kỳ vọng của HLV Park Hang Seo. Thương con bị nhiều người chỉ trích nhưng mẹ chân sút trẻ tuổi vẫn khá nghiêm khắc. Bà khẳng định nếu Hà Đức Chinh ở nhà sẽ bị cho ăn đòn vì đây là lần đầu tiên được đá chính ở giải AFF Cup nhưng lại gây thất vọng cho người hâm mộ.

Mẹ chân sút mang áo số 13 khẳng định nếu con ở nhà sẽ bị cho ăn đòn - Ảnh: Internet

“Tối qua tôi có theo dõi trận đấu, 3 cơ hội dành cho Hà Đức Chinh mà con bỏ lỡ khiến tôi rất tiếc, tối qua tôi hò hét giờ vẫn còn khản cả giọng. Tôi nghĩ là Đức Chinh chưa thật sự may mắn, khoản dứt điểm của Chinh chưa thật sự tốt. Tôi không biết lý do là gì, nhưng có thể là do lần đầu con đá chính hoặc hồi hộp dẫn đến bỏ lỡ cơ hội ghi bàn...

Tôi cũng rất tiếc cho con, nhưng hôm qua khi theo dõi pha bóng Chinh đối diện với thủ môn đội bạn thì tôi không thể thương con được. Nếu mà Chinh ở nhà với tôi hôm qua thì phải bị tôi đánh cho mấy đòn, vì HLV Park Hang-Seo rất kỳ vọng vào Chinh khi Chinh được đá chính, vì HLV biết hoàn cảnh của gia đình Chinh. Ngẫm đi nghĩ lại tôi vừa giận, vừa thương con”, mẹ cầu thủ Hà Đức Chinh chia sẻ trên Người đưa tin.

Chúng ta tuy có một kết quả hòa nhưng đây là lợi thế lớn cho trận đấu lượt về trên sân Mỹ Đình. Là cầu thủ, ai chẳng muốn ghi bàn, muốn chiến thắng. Bỏ lỡ cơ hội, chính các cầu thủ là người tiếc nuối nhất.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news