Tin mới

Mẹ già mỗi ngày đi xe buýt mang đồ ăn cho con gái góa chồng và thái độ của cô khiến mọi người phẫn nộ

Thứ ba, 06/03/2018, 09:24 (GMT+7)

Một người phụ nữ 70 tuổi ở Singapore đã thể hiện tình yêu vô điều kiện khi không ngại đường xa mà lặn lội đi xe buýt mỗi ngày chỉ để đem đồ ăn cho đứa con gái góa chồng.

Một người phụ nữ 70 tuổi ở Singapore đã thể hiện tình yêu vô điều kiện khi không ngại đường xa mà lặn lội đi xe buýt mỗi ngày chỉ để đem đồ ăn cho đứa con gái góa chồng.

Theo thông tin từ Lianhe Wanbao, người mẹ già nua đã đi từ Toa Payoh đến căn hộ ở đường Bedok Reservoir (Singapore) mỗi ngày trong suốt 3 năm qua để chăm sóc đứa con gái của mình. Vấn đề trở nên khó khăn hơn khi bà phải leo 7 tầng lầu để đến được căn hộ, nơi con gái đang ở. Những người hàng xóm xung quanh nhìn thấy mẹ già lớn tuổi đứng trước cửa vào khoảng 4 giờ chiều, hét to tên con hơn 2 giờ đồng hồ chỉ để nhìn mặt con và đưa đồ cho con ăn.

Mẹ già mỗi ngày đi xe buýt mang đồ ăn cho con gái góa chồng và thái độ của cô khiến mọi người phẫn nộ - Ảnh 1.

Bà đã làm việc này trong suốt 3 năm qua. (Ảnh: Internet)

 Một phụ nữ hàng xóm khoảng 30 tuổi muốn được giấu tên đã nói với phóng viên vào ngày 22/2 vừa qua rằng, con gái của người mẹ kia là phụ nữ khoảng 40 tuổi đã mất chồng. “Tôi nghe nói, từ khi chồng cô ta qua đời, tính tình cô trở nên thay đổi. Cô ấy ở trong nhà suốt cả ngày và không bao giờ bước ra đường. Người mẹ già đã phải đến thăm cô ta mỗi ngày chỉ để cho ăn”, hàng xóm chia sẻ.

Mẹ già mỗi ngày đi xe buýt mang đồ ăn cho con gái góa chồng và thái độ của cô khiến mọi người phẫn nộ - Ảnh 2.

Con gái mất chồng, không thiết tha ăn uống, người mẹ phải lặn lội đường xa đến thăm và mang đồ ăn cho con. (Ảnh: Internet)

Nắm bắt được thông tin này, các phóng viên đã túc trực để tìm hiểu sự việc. Họ đã nhìn thấy người mẹ vào lúc 4 giờ chiều ngày hôm sau, mang theo một túi nhựa đầy thức ăn và đứng trước cửa nhà gọi con gái nhưng cô ta không mở cửa. Gọi một lúc, người mẹ mệt mỏi ngồi xuống băng ghế đã nghỉ ngơi và quay lại vào 6 giờ chiều, tiếp tục gọi đứa con gái của mình. Cuối cùng, cô ta cũng chịu đáp lại người mẹ sau 15 phút. Sau khi đưa thức ăn cho con gái, bà mẹ không giấu được sự vui mừng của mình nhưng điều đáng nói cả hai mẹ con đều nói chuyện qua cánh cửa qua cánh cửa kim loại.

Mẹ già mỗi ngày đi xe buýt mang đồ ăn cho con gái góa chồng và thái độ của cô khiến mọi người phẫn nộ - Ảnh 3.

Người mẹ già 70 tuổi hằng ngày mang đồ ăn đến cho con nhưng chỉ nhận lại được sự lạnh lùng của con gái. (Ảnh: Internet)

Trong khi đưa con gái không có phản ứng gì với mẹ nhưng người mẹ 70 tuổi lại không cảm thấy buồn chán mà còn tiếp tục trò chuyện không ngừng khi cô vẫn đang ăn thức ăn trong hộp. Khoảng 30 phút sau, người mẹ lấy chiếc hộp và rời khỏi căn hộ. Khi phóng viên tiếp cận với người mẹ, bà cho biết: “Sau khi chồng nó qua đời, nó không tự mình ra ngoài. Nếu tôi không đến thì không biết con bé sẽ ăn uống như thế nào?”.

(Nguồn: nextshark)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news