Tin mới

Mẹ già qua đời, kiểm tra camera mới sững sờ phát hiện sự thật

Thứ ba, 19/05/2020, 17:07 (GMT+7)

Người mẹ già 83 tuổi đột nhiên qua đời nên các gia đình đã kiểm tra camera và phát hiện sự thật khó tin phía sau.

Tờ Shanghaiist đưa tin cho biết, sự vệc xảy ra trong một gia đình thuộc thị trấn Lật Dương, thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Theo đó, một gia đình vì quá bận rộn với công việc bên ngoài nên đã thuê một người giúp việc có tên Yu để dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc cho cụ bà đã cao tuổi và đi lại khó khăn có tên Chen (83 tuổi).

Người giúp việc tên Yu bắt đầu làm việc tại gia đình này vào ngày 25/4/2020 và ban đầu mọi chuyện vẫn hoàn toàn bình thường.

Camera ghi lại hành vi của người giúp việc. Ảnh: Shanghaiist

Tuy nhiên, đến ngày 2/5, gia đình nhận tin sốc khi cô Yu thông báo rằng cụ bà Chen đã qua đời. 
Gia đình lúc đầu không có nghi ngờ gì, thậm chí cảm ơn người giúp việc Yu vì đã lo và giúp đỡ hậu sự trong đám tang của bà cụ.

Sau đó, một số thành viên trong gia đình cảm thấy có điều bất thường nên đã nảy sinh nghi ngờ, quyết định mở camera lắp trong phòng cụ bà ra để xem và sững sờ phát hiện sự thật.

Đoạn clip ghi lại cho thấy cô Yu đã sử dụng một chiếc gối để chèn lên đầu cụ bà, ép cho đến khi cụ bà bị nghẹt thở và không cử động được nữa mới thôi.

Chiếc camera này được lắp đặt do cụ bà Chen từng phàn nàn về người giúp việc trước đây làm việc không tốt nhưng nó hiện tại lại là bằng chứng vạch trần tội ác của người giúp việc tên Yu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news