Tin mới

Mẹ rượt theo sư tử giành lại con gái 4 tuổi bị vồ cắp đi

Thứ ba, 16/08/2016, 15:55 (GMT+7)

Bé gái 4 tuổi bị con sư tử núi vồ lấy cắp trong lúc đang nằm trong lều dã ngoại của gia đình, may mắn khi nghe tiếng kêu cứu, người mẹ đã kịp đuổi theo con sư tử buộc nó nhả cô bé.\n 

Bé gái 4 tuổi bị con sư tử núi vồ lấy cắp trong lúc đang nằm trong lều dã ngoại của gia đình, may mắn khi nghe tiếng kêu cứu, người mẹ đã kịp đuổi theo con sư tử buộc nó nhả cô bé.

Xem thêm:

[mecloud] CxxDcc3UHH[/mecloud]

Tai nạn xảy ra vào tối 12/8, tại gần khu suối nước nóng Green Canyon ở ngay phía Đông thị trấn Rexburg, Idaho, Mỹ. 

Bé Kelsi, 4 tuổi đi cắm trại cùng gia đình tại Idaho, họ nhìn thấy một con sư tử khi đang ăn tối nhưng không ai để ý. Đến tối, khi Kelsi đang ngủ trong lều còn mẹ và chị gái 6 tuổi của Kelsi đi tắm trong rừng thì bé bị con sư tử cắp đi mất. 

Những vết cắn của sư tử núi ở tay và bụng Kelsi. Ảnh Daily Mail

Ông nội của bé cho biết, 'con bé ra ngoài để tìm giày của mình. Chính lúc đó, con sư tử đã nhảy xồ ra và mang con bé đi'.

Ngay lúc này, người mẹ đã chạy theo con sư tử khiến nó đành nhả cô bé Kelsi ra và chạy mất.

Bé bị nhiều vết cắn và trầy xước ở cánh tay, phần bụng.

Bà ngoại của bé Kelsi cho biết con sư tử khoảng 42 cân trong khi bé nặng 16kg. Nó đè cô bé xuống, lật người rồi dùng hai chân vồ lấy bé. 

Chính quyền bang Idaho đã dùng chó săn để tìm ra dấu vết con sư tử và nó đã chết. Người quản lí khu cắm trại cho biết sư tử núi rất hiếm khi xuất hiện nhưng thường tấn công vào trẻ nhỏ.

Xem thêm:

[mecloud]kGz92HJevI[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail)


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sư tử núi