Tin mới

Mẹ hoảng loạn khi thấy xác con bên trong bao tải trôi sông

Chủ nhật, 04/01/2015, 14:21 (GMT+7)

Thấy bao tải trôi sông" bao tải trôi sông, người phụ nữ vớt lên và hoảng loạn khi thấy xác con trong bao tải với nhiều vết thương.

Thấy bao tải trôi sông" bao tải trôi sông, người phụ nữ vớt lên và hoảng loạn khi thấy xác con trong bao tải với nhiều vết thương.

Tin tức trên Zing, ngày 3/1, thông tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết đang điều tra làm rõ vụ nạn nhân bị sát hại bỏ vào bao tải ném xuống sông phi tang xảy ra tại ấp Mỹ Hưng (xã Mỹ Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang).

Theo xác minh ban đầu, khoảng 10h ngày 1/1, bà Trần Kim Phượng (48 tuổi, ở địa phương) phát hiện một bao đựng thức ăn cho cá trôi trên rạch Cần Thảo, ngay trước cửa nhà. Do không rõ bên trong chứa vật gì nên bà Phương nói với hàng xóm cùng đến kiểm tra. Khi mở bao tải, nhiều người hoảng hốt phát hiện bên trong chứa thi thể nam thanh niên.

Nạn nhân được xác định là Hà Văn X (32 tuổi, con bà Phượng). Người mẹ hoảng hốt khi thấy xác con trai. Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan công an. Qua công tác khám nghiệm hiện trường và pháp y, nhà chức trách phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết chém vào vùng đầu và mặt. Nhận định ban đầu đây là vụ giết người cướp tài sản.

Lao xe tốc độ kinh hoàng, nam thanh niên đâm thẳng vào ô tô tử vong:

Theo tin tức trên Báo công an nhân dân online cho hay, X là anh cả trong gia đình có 2 anh em. Mặc dù đã ngoài 30 tuổi nhưng vì cuộc sống mưu sinh nên X chưa nghĩ đến chuyện lấy vợ, chỉ chăm lo đến chuyện lập gia đình cho đứa em gái của mình.

Nhà nghèo, X học đến lớp 4 rồi nghỉ ở nhà phụ công việc đồng áng cùng gia đình. Đến tuổi trưởng thành thì X đi làm thuê, làm mướn cho đến nay. Với nghề xay thức ăn nuôi cá tra cho một hộ dân lân cận cũng đủ đảm bảo cuộc sống. Tiền kiếm được hàng tháng X gửi luôn bên chủ và không bao giờ mang về nhà, ai hỏi gì về tiền thì X đều cười nói “tiền đó để dành cưới vợ”.

Trao đổi với PV Báo CAND, Thượng tá Bùi Bé Năm, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an An Giang cho biết, hiện chúng tôi đã xác định được nghi can và khẩn trương truy bắt đối tượng để xử lý trước pháp luật.

Theo Báo ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news